Tin tức - Sự kiện

Đoàn Tùy viên Quân sự chúc Tết Bộ Quốc phòng

Nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013, chiều 20/02/2013, Đoàn Tuỳ viên Quân sự các nước tại Việt Nam do Đại tá Siravút Wongcantê, Tùy viên Quân sự Vương quốc Thái Lan, Trưởng đoàn Tùy viên Quân sự các nước tại Việt Nam dẫn đầu đến chúc Tết Bộ Quốc phòng. Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi tiếp.
Thay mặt Tùy viên Quân sự các nước tại Việt Nam, Đại tá Siravút Wongcantê gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Bộ Quốc phòng Việt Nam, cán bộ, chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam và cảm ơn Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh đã giành thời gian tiếp Đoàn. Đại tá Siravút Wongcantê bày tỏ mong muốn Bộ Quốc phòng Việt Nam tiếp tục phát triển mối quan hữu nghị, hợp tác nhiều mặt với Bộ Quốc phòng các nước và có nhiều đóng góp vào tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa Việt Nam và các nước, trong đó có quan hệ hợp tác về quốc phòng.
 
Tại buổi tiếp, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh nhấn mạnh công tác đối ngoại và hợp tác quốc phòng giữa Việt Nam và các nước thời gian qua có sự phát triển mạnh mẽ, tiếp xúc quốc phòng ngày càng thực chất và hiệu quả hơn. Kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của Tùy viên Quân sự.
 
Nhân dịp này, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh đã chúc mừng năm mới các thành viên Đoàn Tùy viên Quân sự; mong muốn Tùy viên Quân sự các nước tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa, góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam với các nước, vì hoà bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển.
 
 
Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn Tùy viên Quân sự các nước tại Việt Nam.
 
 
 
Minh Trí (Theo BQP)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo