Doanh nghiệp cần đẩy mạnh phát triển thương hiệu
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế toàn diện và sâu rộng đã và đang là xu hướng tất yếu trên toàn cầu, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển doanh nghiệp. Việc xây dựng, phát triển thương hiệu và đi đôi với đó là quảng bá cho thương hiệu là nhu cầu cấp thiết để doanh nghiệp nâng cao năng lực thâm nhập, duy trì và phát triển thị trường trong và ngoài nước.
Tới dự hội thảo có TS. Phạm Thị Thu Hằng - Tổng thư ký Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam(VCCI), TS. Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch hiệp hội bán lẻ Việt Nam, ngoài ra còn có ông Stephen_KREPPEL - Chuyên gia xây dựng thương hiệu quốc gia Công ty Tư vấn National Consultancy và nhóm chuyên gia cùng đại diện một số cơ quan doanh nghiệp tới dự và trao đổi tại hội thảo.
Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp có thêm kiến thức và kinh nghiệm về phát triển thương hiệu, đồng thời hưởng ứng đề xuất của Chính phủ, tiếp tục kiến nghị Quốc hội dỡ bỏ hoàn toàn trần chi phí quảng cáo ngay trong kỳ họp tháng 11/2014 sắp tới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
CLIP: Hiện trường gây ám ảnh vụ cháy xe bồn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Ngành nghề nào ít rủi ro thất nghiệp trong 5 năm tới?
Điện lực miền Trung bảo đảm cấp điện các dịp lễ lớn
CLIP: Tạt đầu xe container mà không quan sát, người phụ nữ suýt bỏ mạng
Kinh tế tư nhân: Kỳ vọng bứt phá và phát triển - Bài 1: Động lực chiến lược cho Việt Nam trong kỷ nguyên mới