Tin tức - Sự kiện

Doanh nghiệp cần quan tâm hơn nữa đến sức khỏe người lao động

Ngày 17/9/2014, tại Hà Nội, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế khám chữa bệnh Việt Nam tổ chức Hội thảo “Vì sức khỏe cộng đồng doanh nhân Hasmea”.

Giáo sư Nguyễn Lân Dũng trình bày tại hội thảo

Tại hội thảo, giáo sư tiến sĩ Nguyễn Lân Dũng chia sẻ về tầm quan trọng của sức khỏe qua bài diễn thuyết với chủ đề “Sức khỏe là vàng”. Ông nêu ra các nguyên nhân ảnh hưởng tới sức khỏe con người đang tồn tại trong doanh nghiệp và các cách phòng ngừa, chữa trị các loại bệnh phổ biến. Cũng tại hội thảo thạc sĩ Nguyễn Thế Lương “hội đàm” cùng ông Đinh Tiến Dũng về nội dung dự phòng về các vấn đề sức khỏe nam doanh nhân. Ngoài ra, các bác sĩ của Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội khám và tư vấn cho các doanh nhân tham gia chương trình có nhu cầu khám tại chỗ.

 
Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội cho biết: Hasmea ngoài việc hỗ trợ, tư vấn hoạt động xúc tiến thương mại, chương trình từ thiện thì sẽ tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe cho các doanh nhân cả trí lực, tinh thần để đóng góp nhiều cho sự phát triển của xã hội.
 
Qua buổi hội thảo, rất nhiều các thông tin hữu ích về sức khỏe được đưa đến các doanh nghiệp đồng thời giải đáp các câu hỏi do đại biểu đặt ra. Ngày nay, đi cùng sự phát triển của kinh tế, xã hội; các chủ doanh nghiệp cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của người lao động và của chính bản thân mình. Bởi, nếu sở hữu một sức khỏe tốt thì đồng nghĩa với bạn đang kề cận với thành công trên mọi lĩnh vực
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo