Thương hiệu

Austdoor 15 năm thành lập và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

(DNVN) – Mới đây, trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Austdoor (ADG) đã công bố bộ nhận diện thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp Topal Prima.


Sau 15 năm đưa công nghệ của Úc vào Việt Nam, ngành cửa cuốn có sự thay đổi thói quen và nhận thức người tiêu dùng với nhiều sản phẩm đa dạng như: Cửa cuốn Austdoor;Nhôm hệ và phụ kiệnTopal; Cửa gỗ Huge; Phụ kiện kính Austdoor; Cửa & vách kính Sunspace; Ngói thép và kèo nhẹ Eratek…

Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước với 4 nhà máy sản xuất, gần 500 đại lý phân phối, hơn 2.000 đại lý bán hàng trên toàn quốc, và mang đến giải pháp “Cửa vững nhà an” cho hơn 2 triệu gia đình Việt Nam.



Cửa nhôm Topal Prima lần đầu ra mắt tại TP.HCM được đông đảo khách tham quan chú ý

Trong dịp này ADG ra mắt thêm dòng cửa nhôm cao cấp Topal Prima, với những thiết kế và cải tiến mang tính đột phá. Sản phẩm gây ấn tượng với hệ cửa nhôm gấp trượt đầu tiên dùng chung thanh nhôm & phụ kiện với cửa mở quay; thiết kế hệ cửa lùa không giới hạn số cánh và hệ cửa mở quay không đố động… Cửa nhôm Topal Prima hội tụ những tính năng ưu việt của một hệ cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Dương Quốc Tuấn - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Austdoor cho biết: “ADG tiên phong mở ra thị trường cửa cuốn thông minh tại Việt Nam, trong suốt 15 năm qua, Austdoor đã không ngừng sáng tạo, cùng hệ thống các đại lý khai phá, tạo dựng nên một thị trường cửa cuốn sôi động, đưa ngành cửa cuốn Việt Nam phát triển đứng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Trong 5 năm tới, cùng với việc duy trì vị thế số 1 trong lĩnh vực cửa cuốn, Tập đoàn Austdoor hướng tới việc trở thành thương hiệu nhôm hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục góp phần thúc đấy sự phát triển của ngành nhôm Việt với các sản phẩm cửa nhôm đồng bộ, cao cấp được nghiên cứu riêng phù hợp với thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bùi Thu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo