Thương hiệu

Công ty an ninh mạng SafeGate thay đổi nhận diện thương hiệu

DNVN - SafeGate chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình của công ty với định hướng trở thành doanh nghiệp với hệ sinh thái an ninh mạng toàn diện, thông minh, và dễ tiếp cận.

Công ty cổ phần An ninh mạng SCS (thương hiệu SafeGate) được thành lập vào tháng 2/2022 bởi các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn thông tin, Cloud, Big Data, IoT và AI.

Tháng 12/2022, công ty đã giới thiệu ra thị trường giải pháp SafeGate Family và SafeGate School phục vụ cho nhu cầu quản lý, bảo vệ an toàn trên không gian mạng cho các gia đình và nhà trường. SafeGate Family và SafeGate School đã được thị trường đón nhận, trở thành các giải pháp quản lý, an toàn Internet được hàng chục nghìn gia đình và hàng trăm trường học các cấp tin dùng.

Tính đến nay, các giải pháp SafeGate tiếp nhận khoảng 140 triệu truy vấn an toàn mỗi ngày, và thực hiện chặn lọc 7 - 9 triệu truy vấn lừa đảo và độc hại mỗi ngày, góp phần bảo vệ an toàn cho hàng triệu người dùng trên môi trường số, đặc biệt là trẻ em.

Năm 2024 được xác định là năm đánh dấu cho bước chuyển mình của SafeGate, với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực an ninh mạng bằng hệ sinh thái an ninh mạng toàn diện, thông minh và dễ tiếp cận với tất cả mọi người.

Nhận diện thương hiệu mới, bao gồm Logo SafeGate mới và thông điệp:“An toàn cho mọi người”.

Để hiện thực hóa tầm nhìn đó, SafeGate công bố nhận diện thương hiệu mới, bao gồm logo SafeGate mới và thông điệp:“An toàn cho mọi người” (Safe for everyone). Nhận diện mới minh chứng cho tầm nhìn và những nỗ lực của SafeGate, thể hiện định hướng mới của công ty trong xây dựng hệ sinh thái giải pháp, dịch vụ an ninh mạng Make in Vietnam toàn diện và hiệu quả nhất.

Cùng với các giải pháp dành cho gia đình và trường học đã được các khách hàng đón nhận, SafeGate sẽ đa dạng hóa danh mục giải pháp, dịch vụ để có thể phục vụ nhu cầu của các khách hàng, nhất là khối khách hàng tổ chức, doanh nghiệp. Theo đó, SafeGate sẽ cung cấp 5 lĩnh vực chính gồm: Giải pháp an ninh mạng; Dịch vụ an ninh mạng; Đào tạo; Chữ ký số và Chuyển đổi số. Đây cũng sẽ là hướng đi chính của SafeGate trong những năm tiếp theo.

Ông Ngô Tuấn Anh, Chủ tịch kiêm CEO SafeGate cho biết: Sau khi các sản phẩm dành cho gia đình và trường học được đón nhận, từ 2023, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu đưa SafeGate trở thành hệ sinh thái an toàn, an ninh mạng đầy đủ và toàn diện hơn. Nhận diện thương hiệu cùng việc ra mắt các giải pháp - dịch vụ mới là bước đệm vững chắc để chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn cũng như định hướng mới của công ty.

“Chúng tôi vẫn giữ cách tiếp cận chuyển đổi số trong an ninh mạng, đó là phát triển các giải pháp, dịch vụ an toàn và thông minh để an ninh mạng trở nên dễ tiếp cận hơn với tất cả mọi người. Với hướng đi đó, các giải pháp, dịch vụ mới của SafeGate sẽ giữ nguyên DNA thông minh - đơn giản - thuận tiện giúp các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân được bảo vệ an toàn mọi lúc trên không gian số một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất. SafeGate sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp an toàn trong hành trình chuyển đổi số đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ”, ông Ngô Tuấn Anh nói.

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, SafeGate cũng ra mắt bộ giải pháp, dịch vụ an ninh mạng toàn diện cho tổ chức, doanh nghiệp bao gồm: SafeGate Office - Giải pháp tường lửa thông minh cho tổ chức, doanh nghiệp và SafeGate Cyber Care - Dịch vụ bảo vệ an ninh mạng toàn diện.

Nguyên Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo