Vinh danh doanh nghiệp mang lại cuộc sống bền vững cho cộng đồng
Giải thưởng CSR của AmCham được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức hướng mục tiêu nâng cao nhận thức của doanh nghiệp thành viên và cộng đồng về những chương trình trách nhiệm xã hội, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp thành viên có sự quan tâm sâu sắc đến mối liên kết giữa hoạt động kinh doanh và cộng đồng, từ đó hướng đến phát triển bền vững về kinh tế và xã hội.
Những hoạt động CSR của Unilever Việt Nam thiết kế không chỉ là các hoạt động thiện nguyện, cứu trợ mang tính thời vụ, nhỏ lẻ, bề nổi mà các chương trình của doanh nghiệp đều hướng đến tạo dựng được những giá trị lâu dài về mặt môi trường, con người và xã hội, giải quyết các vấn đề nổi cộm mà người dân quan tâm; đảm bảo tính bền vững của chương trình trong quá trình vận hành và duy trì...
Một trong những chương trình trọng điểm của Unilever Việt Nam là trao quyền cho phụ nữ, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam nổi bật là chương trình Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế do nhãn hàng Sunlight đồng hành. Chương trình này đã lan tỏa trên 32 tỉnh và đào tạo cho hơn 100.000 phụ nữ và vẫn tiếp tục mở rộng đến 2027. Đó là lý do doanh nghiệp vừa đoạt giải Á quân 1 tại giải thưởng WEPs Awards khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2022.
Bên cạnh những chương trình hành động mang lại những tác động tích cực cho xã hội và môi trường, Unilever Việt Nam còn tập trung thúc đẩy tích hợp mục tiêu phát triển bền vững vào lộ trình phát triển cho nhân viên, nhằm tạo cơ hội cho mọi nhân viên được tham gia thực hiện sức mệnh chung của tập đoàn. Vì vậy, doanh nghiệp cũng trở thành Quán quân tại hạng mục “Chiến lược Nhân sự vì sự Phát triển Bền vững” của Vietnam HR Awards 2022...
End of content
Không có tin nào tiếp theo