Tin tức - Sự kiện

Doanh nhân Ngọc Ánh Kim giành giải nhất Cuộc thi "Tiếng hát nữ doanh nhân TP Hà Nội"

Đêm Chung kết cuộc thi “Tiếng hát Nữ doanh nhân Hà Nội 2014" đã diễn ra tốt đẹp. Giải nhất thuộc về thí sinh Ngọc Ánh Kim - Phó Giám đốc Công ty CP thương mại dịch vụ Tùng Bách kiêm giám đốc chuỗi Spa Nak sau khi chị trình diễn ca khúc "Không thể và Có thể" của Nhạc sĩ Phó Đức Phương .

Tiết mục tốp ca “Những bông hoa trong vườn Bác” do Top 25 thể hiện

Với ba cụm chủ đề ca khúc: cụm chủ đề ca khúc Cách mạng, cụm chủ đề về Hà Nội và cụm chủ đề Quê hương – Đất nước – Tình yêu, 15 thí sinh vòng Chung kết đã thực sự thăng hoa cùng âm nhạc. Tuy họ không phải là ca sỹ chuyên nghiệp, nhưng đêm chung kết đã để lại những rung động sâu lắng trong lòng khán giả, bởi đó là những giọng hát xuất phát từ trái tim.

9 Giải Giọng ca triển vọng đã được trao cho các thí sinh: Lê Thị Lan Hương, Bùi Thúy Hằng, Tiết Thị Minh Tâm, Nguyệt Ca – Bạch Thị Thùy Linh, Phạm Bích Ni, Cao Thị Minh Hạnh, Đinh Thị Huyền, Nguyễn Thị Tuyết Mai và Dương Thu Hương.

03 Giải Ba đã được trao cho các thí sinh Đường Thị Ngân, Nguyễn Thùy Dương và Bùi Thị Bích Hằng.

02 Giải Nhì đã được trao cho hai thí sinh Hoàng Phương Thúy và Nguyễn Cao Băng Tâm.

Giải Nhất đã được trao cho thí sinh Ngọc Ánh Kim - Phó Giám đốc Công ty CP thương mại dịch vụ Tùng Bách kiêm giám đốc chuỗi Spa Nak.

Giải Thí sinh được yêu thích nhất (do khán giả bầu chọn qua hệ thống tin nhắn 6735) được trao cho nữ doanh nhân Bùi Thúy Hằng - CEO Hệ thống Salon Thúy Hằng.

Cuộc thi “Tiếng hát Nữ doanh nhân Hà Nội 2014” không chỉ duy trì một bản sắc văn hóa độc đáo trong cộng đồng doanh nhân, mà còn tạo sự kết nối mạnh mẽ giữa doanh nhân với nghệ thuật, góp phần xây dựng một hình ảnh đẹp, tích cực về các nữ doanh nhân thời hiện đại.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo