Độc đáo: Dịch vụ người mẫu đưa cơm ở Nhật Bản
Đây là một loại hình kinh doanh độc đáo và đang rất "hốt bạc" ở thành phố Tokyo, Nhật Bản. Dịch vụ đưa cơm trưa "có một không hai" này sẽ có đội ngũ nhân viên đưa cơm vô cùng "dị", các nhân viên này là những cô diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp. Những nhân viên giao cơm sẽ được tuyển chọn và đào tạo từ những "lò" luyện người mẫu của thành phố. Ở đó, những "nhân viên đưa cơm" này sẽ được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, hình thể một cách chuyên nghiệp nhất để có thể đem tới sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Mỗi đơn hàng sẽ có giá trị ít nhất 30.000 yên và phải đặt hàng trước 3 ngày, thậm chí là 1 tuần để chủ cửa hàng có thể nghiên cứu về khách hàng để đưa ra những phương án về: món ăn, số lượng nhân viên đưa cơm, thời gian chuẩn bị.... "Đây thực sự là một dịch vụ độc đáo, nó sẽ giúp các nhân viên của tôi có hừng khởi hơn trong các bữa ăn, điều đó sẽ giúp họ có thể làm việc hiệu quả hơn", ông Hayashi - giám đốc một công ty điện tử tại Tokyo cho hay.
Tuy nhiên, dịch vụ người mẫu đưa cơm này cũng rất "kén" khác hàng khi họ chỉ phục vụ những khách hàng là doanh nghiệp, thương nhân và những hộp cơm đặc biệt này sẽ chỉ được phục vụ cho những buổi hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp Nhật Bản.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hướng nghiệp sớm, hình thành đội ngũ lao động trẻ có tay nghề cao
Đề xuất giải pháp phát triển cảng biển khu thương mại tự do Đà Nẵng
An Giang bàn giải pháp phát huy giá trị chiến lược của kênh Vĩnh Tế
EVNCPC triển khai chương trình ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’
Giải pháp năng lượng xanh cho Đồng bằng sông Cửu Long
Đà Nẵng đang khẩn trương hoàn thiện đề án Khu thương mại tự do trình Chính phủ