Tin tức - Sự kiện

Độc đáo nước hoa mang hương thơm của... người quá cố

(DNVN) - Lấy cảm hứng từ nỗi nhớ những người thân đã quá cố, một nhà sản xuất nước hoa của Pháp đã "trình làng" một sản phẩm nước hoa mang hương thơm... người chết. Giá của một sản phẩm này là không hề rẻ khi lên tới hơn 13 triệu đồng (387 bảng Anh).

Ý tưởng về loại hương thơm có mùi của người đã chết lần đầu tiên được cô Katia Apalategui - một người bán bảo hiểm 52 tuổi đưa ra sau khi cô mất đi người bà yêu quý của mình. Sau đó, Katia đã thành lập công ty sản xuất nước hoa Kalain. 

Cô Katia Apalategui cho rằng có một mối liên kết mạnh mẽ giữa mùi hương của cơ thể và những ký ức. Vì vậy, khi muốn nhớ đến một người hoặc hồi tưởng lại một sự kiện đã diễn ra, mùi hương phảng phát sẽ giúp bạn như "sống" lại về không gian của quá khứ. 

vưqNK
Cô Katia rất thích thú với phát minh này của mình.

Kalain đã kết hợp với đại học Havre để biến ý tưởng của mình thành sự thực. "Chúng tôi lấy quần áo của người đó và trích xuất các mùi – chúng bao gồm khoảng một trăm phân tử - và chúng tôi tái tạo chúng thành một loại nước hoa trong bốn ngày", Geraldine Savary, người cộng tác trong dự án này của đại học Havre chia sẻ.

Geraldine Savary, giám đốc chuyên môn của cô Katia chia sẻ, nhà sản xuất sẽ tổng hợp các mùi hương của những người quá cố, sau đó cô đọng lại thông qua một quá trình khép kín và một thợ lành nghề sẽ mất tới 4 ngày để hoàn thành công đoạn này cho một sản phẩm.

Bà Katia rất thích thú với phát minh này của mình.
Katia và Geraldine Savary chia sẻ về dòng sản phẩm độc đáo này của mình.

Công ty Katia Apalategui dự kiến ban đầu chỉ sản xuất nước hoa mang hương thơm của người quá cố để phục vụ những tang gia, tuy nhiên, với sự nhanh nhạy trong kinh doanh của Katia Apalategui, cô đã lên ý tưởng sản xuất thêm các dòng nước hoa mang hương thơm của người yêu cũ, trẻ sơ sinh, thú cưng...

Dự kiến sản phẩm nước hoa này sẽ được đưa ra thị trường trong tháng tới.
Dự kiến sản phẩm nước hoa này sẽ được đưa ra thị trường trong tháng tới.

Dự kiến, sản phẩm nước hoa đầu tiên của Công ty Katia Apalategui sẽ ra mắt thị trường vào đầu tháng tới và mức giá cho một sản phẩm sẽ không hề rẻ khi lên tới 387 bảng Anh (13 triệu Đồng).

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo