Tin tức - Sự kiện

Độc đáo: Thuê người bắt cóc... chính mình

(DNVN)- Những nhân viên của Extreme Kidnapping sẽ tạo lên những kịch bản bắt cóc một cách chân thực nhất cho những khách hàng có nhu cầu trải nghiệm cảm giác bị bắt cóc.

Dịch vụ độc đáo có một không hai này có tên Extreme Kidnapping (Thử nghiệm cảm giác bị bắt cóc) là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho những vị khách ưa mạo hiểm, thích cảm giác lạ nhưng lại bị bó buộc trong cuộc sống gò bó, nhàm chán. Những nhân viên của Extreme Kidnapping sẽ dựng lên những kịch bản bắt cóc một cách chân thực, rùng rợn, mạo hiểm nhất cho những khách hàng của mình dựa trên sở thích và số tiền mà khách hàng bỏ ra.

Những khách hàng sẽ bỏ ra một khoản tiền từ 500 tới 1.000 USD để trải nghiệm cảm giác bị bắt cóc.
Những khách hàng sẽ bỏ ra một khoản tiền từ 500 tới 1.000 USD để trải nghiệm cảm giác bị bắt cóc.

Để có cảm giác "chuẩn bắt cóc" nhằm thử sức chịu đựng của tinh thần và thể chất, khách hàng sẽ phải bỏ ra tới hơn 1.000 USD (26 triệu VNĐ). Để có cảm giác thật nhất cho khách hàng, những nhà quản lý của Kidnapping sẽ bất ngờ bắt cóc khách hàng bất cứ khi nào họ sơ hở. Sau khi ký kết hợp đồng, những khách hàng có thể bị bắt cưỡng chế, ném vào ô tô và bị giam cầm như một vụ bắt cóc thật sự. Không những vậy, những nhân viên của Kidnappa còn bịt mắt, bịt miệng và tra tấn khách hàng một cách rùng rợn nhất.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Tất cả những chiêu trò trong vụ bắt cóc chỉ dừng lại khi khách hàng kết thúc thời gian trong hợp đồng hoặc khách hàng không thể chịu đựng nổi những tròn tra tấn, hành hạ của những nhân viên chuyên... bắt cóc.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo