Tin tức - Sự kiện

Độc đáo: Trường dạy làm... nàng tiên cá ở Singapore

(DNVN) - Với những chiếc đuôi bóng bẩy, những học viên thích thú với nước, niềm đam mê với nàng tiên cá... ngôi trường do Syrena thành lập đã trở thành ngôi trường đầu tiên trên thế giới hướng dẫn mọi người làm nàng tiên cá. Syrena cũng là nghệ sĩ đầu tiên tại quốc đảo sư tử vào vai nhân vật này để biểu diễn.

Lớp học sẽ bắt đầu với lý thuyết nàng tiên cá. Các học viên ngồi bắt chéo chân trên sàn nhà. Syrena sẽ truyền đạt tinh thần nàng tiên cá tới người học. Tiếp đó là phần thực hành, học viên sẽ mang một cái đuôi cá. Để bơi được với cái đuôi này, họ cần biết cách phối hợp đôi chân, phần lưng dưới, mông, cơ bụng, cánh tay...

cưc
Syrena muốn tạo ra một cộng đồng - nơi mà những người yêu mến nàng tiên cá có thể chia sẻ sở thích với nhau, làm bạn với nhau...

Syrena cho biết: "Tôi muốn tạo ra một cộng đồng - nơi mà những người yêu mến nàng tiên cá có thể chia sẻ sở thích với nhau, làm bạn với nhau". Theo cô, việc mang nội tâm của một nàng tiên cá cũng quan trọng như khả năng bơi thành thạo với một cái đuôi. Vì thế, các học viên trong ngôi trường đặc biệt của cô sẽ được học về văn hóa, lịch sử và những câu chuyện thú vị về nhân vật nàng tiên cá.

Để ngôi trường có thể hoạt động thành công, Syrena đã nhập khẩu những chiếc "đuôi nàng tiên cá" từ Đức. Những chiếc đuôi này có thể co giãn bởi chúng được cấu tạo từ nhựa tổng hợp và cacbon hoạt tính. Đồng thời, cô đã tập hợp rất nhiều "nàng tiên cá" đã từng là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp ở Singapore cũng như trên toàn thế giới về để làm giảng viên cho ngôi trường của mình.

Những học viên rất thích thú với ngôi trường đào tạo nàng tiên cá này.
Những học viên rất thích thú với ngôi trường đào tạo nàng tiên cá này.

Syrena và các động sự đã lên các cấp giáo án cho chương trình học gồm 4cấp là :Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim, riêng ở giai đoạn cao nhất, các học viên của Syrena sẽ được học nâng cao vũ đạo dưới nước để có thể "điêu luyện" như các nàng tiên cá thực thụ.

Trường tuyển sinh tất cả những người biết bơi và hứng thú với nàng tiên cá. Học phí cho một khóa học khoảng 490 USD (gần 11 triệu đồng), chưa bao gồm phí thuê đuôi.

Trường dạy làm nàng tiên cá của Syrena sẽ tuyển sinh vào tất cả thời điểm trong năm, tất cả những người thích bơi và có hứng thú với nàng tiên cá đều sẽ được nhận đào tạo. Chi phí cho 1 khóa học để trở thành một nàng tiên cá là gần 500 USD và chưa bao gồm chi phí thuê đuôi.

 

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo