Tin tức - Sự kiện

Đôi bạn 5 tuổi "đào tẩu" khỏi... trường mẫu giáo

(DNVN) - Lợi dụng sơ hở của giáo viên trong giờ ăn trưa, hai bé trai 5 tuổi đã đi xuống đường hầm được đào trước đó bằng xẻng đồ chơi rồi trốn ra khỏi trường mẫu giáo để đi mua siêu xe.

Hai cậu bé "tài không đợi tuổi" này đã trốn khỏi trường mầm non ở thành phố Magnitogorsk, Urals, Nga khi cả lớp đang dạo chơi ở sân trường. Theo nhật báo Komsomolskaya Pravda, kế hoạch "đào tẩu" của hai đứa trẻ có thể đã được lên cách đó một vài ngày.

Hai đứa trẻ đã sử dụng những chiếc thuổng trong bộ đồ chơi xúc cát để đào đường trốn khỏi trường mầm non.
Hai đứa trẻ đã dùng xẻng đồ chơi xúc cát để đào đường trốn ra ngoài.

Hai cậu bé 5 tuổi này đã sử dụng một cặp xẻng đồ chơi đào lối đi ngay dưới hàng rào của trường mẫu giáo, rồi sau đó lợi dụng sơ hở của giáo viên trong giờ nghỉ trưa, chúng đã đi xuống đường hầm để chui qua hàng rào và biến mất lúc nào không ai biết.

Sau khi trốn ra ngoài, hai cậu bé đã bước bộ tới một cửa hàng trưng bày ô tô cách đó khoảng 2km. Các nhân viên tại của hàng xe hơi rất ngạc nhiên trước sự có mặt của hai "khách hàng nhí" đã ra hỏi thăm vì sao các cháu lại ở đây mà không có người lớn đi cùng?

Hiện trường nơi hai cậu bé
"Hiện trường" nơi hai cậu bé "đào tẩu" khỏi trường mầm non.

Cặp đôi hồn nhiên trả lời rằng chúng muốn mua một chiếc siêu xe Jaguar nhưng không có tiền. Một nữ nhân viên sau đó đã đưa hai đứa trẻ tới trạm cảnh sát gần nhất để liên lạc với người bảo hộ.

Cho đến tận lúc này, phía trường mẫu giáo mới phát hiện ra sự việc, đồng thời cô giáo chịu trách nhiệm trong thời gian xảy ra vụ đào tẩu cũng bị cho thôi việc.

Vụ việc cũng được các nhà chức trách địa phương lên tiếng xác nhận, tuy nhiên họ từ chối cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc. Bố mẹ của "đôi bạn cùng tiến" cũng chưa đưa ra bất cứ khiếu nại nào tới phía nhà trường.

 

Thu Phương (Theo The Guardian)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo