Tin tức - Sự kiện

Đòi gặp quản lý, cô gái bị bồi bàn 17 tuổi dội nồi nước lẩu sôi lên đầu

(DNVN) - Phàn nàn vì thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp, một nữ khách hàng bị nhân viên phục vụ quán ăn "ân cần" dội thẳng nước lẩu đang sôi lên đầu.

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/8 tại quán lẩu “Mr Hot Pot” ở Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Hôm đó, cô Lâm (29 tuổi) cùng gia đình tới quán ăn lẩu. Vị khách nữ dùng bữa chưa được bao lâu thì gọi nhân viên phục vụ xin thêm nước lẩu. Nam nhân viên họ Chu, 17 tuổi của nhà hàng vâng dạ rồi đi làm việc khác. 

ihdio
Cô Chu trước và sau khi bị nhân viên phục vụ dội cả nồi nước lẩu lên người.

Sau khi ngồi khá lâu chờ đợi, cô này tức giận yêu cầu gặp quản lý nhà hàng để nói chuyện. Cậu nhân viên quay vào trong một lúc rồi trở ra, nói vài câu với khách hàng. Không biết hai người đã nói những gì, chỉ thấy nữ khách hàng lớn tiếng: "Gọi tôi ra đằng sau để làm gì? Có chuyện gì thì nói rõ ràng luôn ở đây đi".

Vết bỏng rất lớn ở vùng cổ, vai và lưng vị khách nữ
Nhiều vết bỏng rất lớn ở vùng cổ, vai và lưng vị khách nữ.

Kết quả, cậu nhân viên phục vụ lại rời đi, lát sau trở lại với một bình nước dùng nóng rẫy trên tay và trút thẳng lên đầu vị khách nữ. Không dừng lại ở đó, Chu còn kéo Lâm ra sau, đập đầu cô vào quầy tính tiền và sàn nhà. Vị khách nữ hét lớn rồi lăn lộn trên sàn nhà.

Hai người phụ nữ đi cùng cô Lâm lập tức lao tới can ngăn nhưng cậu nhân viên phục vụ 17 tuổi này vẫn cố tấn công, ngay cả khi bị 6 người khống chế.

Cô Lâm được
Cô Lâm được chẩn đoán bị bỏng cấp độ 2 - 3, bỏng trên diện rộng 42% cơ thể).

Sau vụ cãi vã, cô Lâm được đưa thẳng tới bệnh viện cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán người phụ nữ này bị bỏng cấp 2 đến cấp 3, bỏng trên diện rộng (42% cơ thể) ở vùng đầu, cổ, lưng và chân, tay. Tuy không rơi vào tình trạng nguy kịch nhưng người phụ nữ vẫn phải nằm viện theo dõi thêm.

Hiện, cảnh sát đã tạm giữ nhân viên bồi bàn họ Chu để điều tra làm rõ vụ việc.

 

Dương Dương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo