Pháp luật

Đòi nợ bị đánh, chủ nợ rút dao đâm tới tấp con nợ

(DNVN) - Thiếu nợ nhiều lần điện thoại đòi không được, bực tức chủ nợ đến đòi thì bị con nợ đánh lại. Ngay lập tức, chủ nợ rút con dao giấu trong người lao tới đâm con nợ gây thương tích.

Theo tin tức từ báo NLĐ, chiều 19/2, Công an xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết, đang xác minh làm rõ để xử lý vụ dùng hung khí đánh nhau giữa Nguyễn Thanh Phương (42 tuổi, ở ấp 5, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP. HCM) và ông Đặng Văn Bảnh (51 tuổi, ở ấp 3, xã Phước Vĩnh Tây).

Ảnh minh họa.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, theo điều tra ban đầu do ông Bảnh có vay tiền của Phương vài triệu đồng để làm ăn, thời gian đầu việc trả lãi đầy đủ. Sau đó đến hẹn thì ông Bảnh cố tình né tránh không chịu trả như thỏa thuận, điện thoại cũng không được.

Vào ngày 17/2, Phương đến nhà ông Bảnh để đòi nợ. Hai bên bất đồng vì số tiền thanh toán với nhau nên xảy ra mâu thuẫn gay gắt, ông Bảnh bực tức liền chụp khúc sắt bên hiên nhà đập trúng sườn của Phương chấn thương.

Không lấy được tiền lại bị đánh, tức giận Phương rút con dao giấu trong người lao tới đâm trúng vào người ông Bảnh, gây thương tích. Sau đó bỏ chạy về nhà lẩn trốn. 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo