Pháp luật

Triệt phá 4 tụ điểm cafe kích dục tại Long An

(DNVN) - Công an thành phố Tân An, tỉnh Long An cho biết, đơn vị vừa tổ chức truy quét 4 tụ điểm cafe kích dục khách trên địa bàn.

Tin tức trên báo Dân trí, chiều 20/1, nguồn tin từ công an TP. Tân An, tỉnh Long An cho biết, vừa đề xuất UBND cùng cấp xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 chủ quán cafe cho tiếp viên kích dục khách ngay phía sau quán cafe.

Trước đó, lực lượng công an TP. Tân An bất ngờ ập vào kiểm tra quán cà phê Hương Cafe. (ấp Bình Nam, xã Bình Tâm), do N.T.T.N (SN 1959, ngụ ấp 3, xã Hòa Phú, huyện Châu Thành) làm chủ. 

Triệt phá 4 tụ điểm kích dục khách tại Long An. Ảnh báo Dân trí.

Phát hiện bắt quả tang nữ tiếp viên B.C.L (SN 1989, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đang thực hiện hành vi kích dục cho một thanh niên với giá 110.000 đồng (tính cả tiền nước). Sau đó tiếp viên phải trả lại một nửa cho chủ quán.

Ngoài ra tại 3 quán cafe khác trên địa bàn xã Bình Tâm là: “Ngọc Giàu”, “Bà Sáu”, “Oanh Oanh”, lực lượng chức năng cũng bắt quả tang các nhân viên đang thực hiện kích dục cho khách. Báo Phụ nữ TP. HCM thông tin.

Theo lời khai của các tiếp viên, hầu hết những quán cafe trên được mở ra chủ yếu để phục vụ khách nam đến “vui vẻ”. Mỗi lần kích dục, khách phải trả cho tiếp viên 110 – 120 nghìn đồng. Sau đó tiếp viên đều phải trả lại cho chủ quán một nửa.

Được biết, các tụ điểm cafe kích dục ở ấp Bình Nam, xã Bình Tâm nở rộ trong thời gian gần đây. Nơi đây được nhiều người biết đến là “thiên đường sung sướng” của các “quý ông” miền Tây. Không để đây là điểm nóng gây mất trật tự trên địa bàn nên cơ quan công an thành phố Tân An đã tổ chức lực lượng triệt xóa những tụ điểm này.

Sau buổi làm việc, cơ quan công an đã lập biên bản vụ việc và đề nghị các chủ quán cam kết không tái phạm nữa. Cơ quan công an cũng đang đề xuất UBND thành phố Tân An xử phạt hành chính chủ 4 cơ sở trên theo quy định của pháp luật.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo