Pháp luật

Đồng Nai kết luận vụ bé trai tử vong trong ôtô nghi bị xâm hại

(DNVN) - Liên quan đến vụ bé trai tử vong trong ôtô nghi bị cưỡng bức, nhà chức trách Đồng Nai kết luận cháu bé tử vong là do ngạt khí, không có dấu hiệu hình sự nên không khởi tố vụ án.

Báo An Ninh Thủ Đô dẫn lời Thượng tá Nguyễn Văn Thọ - Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan CSĐT đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cháu B. (quê Cà Mau, tạm trú Đồng Nai), qua đó không phát hiện dấu hiệu hình sự.

Nhà chức trách tổ chức khám nghiệm pháp y để điều tra nguyên nhân tử vong của bé Hải vào đêm 28/11. Ảnh: Zing.

Bé trai tử vong được xác định là do ngạt khí. Lý do dẫn đến ngạt thở là do trong lúc chơi bé B tự mở cửa lên xe ô tô của anh Nguyễn Văn Hùng đỗ gần khu vực trên không khóa cửa xe, sau khi lên xe, bé B không mở cửa để xuống được dẫn đến ngạt thở trong xe. 

Dựa vào những cơ sở trên, ngành chức năng xác định cháu B. không bị xâm hại nên quyết định không khởi tố vụ án. 

Trao đổi với báo chí, anh Nguyễn Văn Vũ (cha bé trai) cho biết, thi thể của bé B đã được gia đình đưa về quê Cà Mau để an táng lúc 5h sáng ngày 29/11, sau khi hoàn tất công việc khám nghiệm tử thi. Những ngày qua, chủ ôtô không hề liên lạc hay gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gia đình.

Trước đó, ngày 27/11 anh Vũ phá hiện con mình là bé B. nằm bất tỉnh trong chiếc xe ô tô của ông Hùng đậu tại một xưởng gỗ, nơi làm việc của cha mẹ bé. Trên người xuất hiện nhiều dấu vết nghi bị xâm hại tình dục. Bé được đưa vào bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cấp cứu nhưng đến ngày 28/11 bé đã không qua khỏi.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo