Xã hội

Đồng Nai: Nữ sinh 13 tuổi mất tích bí ẩn hơn 1 tháng nay

(DNVN) - Nữ sinh 13 tuổi ở Đồng Nai đã mất tích một cách hết sức bí ẩn hơn một tháng nay sau khi rời khỏi nhà để đến trường học.

Theo tin tức trên báo VOV, chị Nguyễn Thị Lan (ngụ xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết đến nay đã hơn một tháng trôi qua kể từ ngày con gái mình mất tích, gia đình chị đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa có thông tin gì về cháu.

Danh tính nữ sinh lớp 8 bị mất tích bí ẩn là Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi, học lớp 8, Trường THCS Hùng Vương), con chị Lan và anh Nguyễn Văn Thản (43 tuổi).

Nữ sinh Nguyễn Thị Cúc trước khi mất tích.
Nữ sinh Nguyễn Thị Cúc trước khi mất tích.

Chị Lan cho hay, vào sáng ngày 25/9, cháu Cúc đi học bình thường. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo cháu Cúc không đến trường.

Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi, phát tờ rơi đồng thời trình báo cơ quan chức năng nhưng đến nay chưa có kết quả.

Sau thời gian không có tung tích, gia đình có nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ. Trong đó có một người đàn ông tự xưng là đang ở TP Đà Nẵng, ông cho biết, bé Cúc đã bị một phụ nữ lớn tuổi dụ dỗ đưa đi và bán cho “một nhà chứa” tại Campuchia có chủ là người Việt Nam.

Gia đình có nhờ người đàn ông lạ trên dẫn đi tìm Cúc nhưng người này nói chưa có hộ chiếu chưa đi được, có thể trong tháng 11 sẽ giúp gia đình tìm con.

Tuy nhiên tới chiều ngày 4/11, gia đình bé Cúc lại nhận cuộc gọi của một người đàn ông khác, nói đang giữ giúp Cúc ở tỉnh… Hà Nam. Tuy nhiên số điện thoại lúc liên lạc được, lúc thì gọi thuê bao.

 

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động cũng đưa tin, vào ngày 4/11, gia đình nữ sinh lại nhận được một cuộc điện thoại từ một người đàn ông khác, nói nữ sinh đang ở tỉnh Hà Nam.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo