Pháp luật

Đột kích bắt "8 bà, 3 ông" đang sát phạt nhau trên sới bạc

(DNVN) - Sới bạc gồm có nhiều phụ nữ và đàn ông đang sát phạt nhau trong rừng thì bị công an bất ngờ ập vào tóm gọn.

Theo tin tức trên báo NLĐ, chiều ngày 14/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này vừa phá một “sới bạc” chuyên nghiệp trên địa bàn, thu giữ trên 70 triệu đồng và nhiều tang vật liên quan đến hành vi đánh bạc.

Các đối tượng bị bắt quả tang. Báo Lao Động.

Theo báo Lao Động, theo đó, ngày 13/4, tại một khu rừng thuộc địa bàn xã Cán Khê, huyện Như Thanh, phòng Cảnh sát hình sự (thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa) đã triệt phá “sới bạc” dưới hình thức “Xóc đĩa” do 2 đối tượng: Đỗ Văn Thắng (tức Thắng Chinh, SN 1978) và Nguyễn Văn Bảy (tức Bảy Hào, SN 1969), đều ở xã Hợp Tiến, huyện Triệu Sơn đứng ra tổ chức.

Khi bị bắt tại chỗ, lực lượng Công an đã bắt giữ 11 đối tượng (gồm 8 nữ, 3 nam), thu giữ trên 70 triệu đồng tiền mặt, 14 điện thoại di động, 2 ôtô, 7 xe máy. 

Hầu hết các đối tượng này đều là các con bạc chuyên nghiệp, có nhiều tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Khi lực lượng công an ập vào vây bắt, nhiều đối tượng khác đã lợi dụng lúc lộn xộn để tẩu thoát.

Hiện phòng cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa đang tiếp tục truy bắt các đối tượng đã bỏ chạy và điều tra, mở rộng vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo