Pháp luật

Thanh Hóa: Kẻ trộm chó tấn công, đập gạch vào đầu gia chủ

(DNVN) - Tên cẩu tặc khi đang trộm chó ở một nhà dân thì bị chủ nhà phát hiện đã liều lĩnh tấn công, đập gạch vào đầu gia chủ khiến nạn nhân trọng thương.

Tin tức trên báo Tiền phong, chiều 10/4, nhiều người dân thôn Quang Tân, xã Quang Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã tập trung về nhà văn hóa thôn, yêu cầu cơ quan công an làm rõ, xử lý hành vi côn đồ của một đối tượng trộm chó, đánh người trọng thương xảy ra vào khoảng 13h30 cùng ngày.

Kẻ trộm chó tấn công, đập gạch vào đầu gia chủ. Ảnh báo Tiền phong.

Theo một số nhân chứng vào trưa ngày 10/4, Lê Văn Toàn (SN 1987, trú xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc) dùng thuốc đánh bẫy con chó nhà ông Chu Văn Chung. Sau đó, Toàn ôm con chó đưa lên xe máy mang BKS 75F1 – 252.71 định tẩu thoát nhưng bị anh Chu Tuấn Anh (con trai ông Chung) chạy từ trong nhà ra ngăn cản.

Bị phát hiện, Toàn hung hãn dùng gạch tấn công, đập vào đầu anh Tuấn Anh, làm nạn nhân trọng thương. Tuy nhiên, anh Tuấn Anh đã kịp thời giữ chiếc chìa khóa xe máy của Toàn, không cho tẩu thoát và hô mọi người đến cứu giúp. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Thấy đông người truy đuổi, Toàn bỏ lại xe máy, tang vật là con chó vừa bắt trộm để chạy trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, sau đó Toàn đã bị người dân địa phương bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một lùm cây gần hiện trường. Nhận được tin báo, chiều cùng ngày lực lượng Công an xã Quang Lộc đã đến hiện trường đưa Toàn về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nên đọc





Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo