Pháp luật

Đột kích Beer Club biến tướng vũ trường lộ thiên giữa Sài Gòn

(DNVN) - Tối 21/11, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Pocpoc Beer Garden (số 39/6 đường Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3) phát hiện hàng loạt các sai phạm.

Khoảng 21h ngày 21/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa -Xã hội TP HCM kiểm tra một quán Beer Club trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3.

Nhà hàng Pocpoc Beer Garden hoạt động như vũ trường ngoài trời giữa trung tâm TP.HCM. Ảnh: báo ANTĐ

Nhà hàng Pocpoc Beer Garden thuộc công ty TNHH một thành viên thương mại dịch vụ IONE. Dù hoạt động theo mô hình Beer Club đang rất nở rộ tại TP.HCM trong thời gian gần đây nhưng Pocpoc Beer Garden chẳng khác nào một quán bar, vũ trường lộ thiên khi thường xuyên sử dụng các DJ, người nổi tiếng chỉnh nhạc vũ trường với âm thanh cực lớn để thu hút khách.

Tại thời điểm bị kiểm tra đêm 21/11 DJ chỉnh nhạc tại Pocpoc Beer Garden là siêu mẫu H.Y nổi tiếng. Vũ trường lộ thiên này đang có khoảng 500 khách đang nhảy múa trong nền nhạc sôi động, uống rượu bia và hút shisha. Cùng với đó, siêu mẫu H.Y trong vai trò làm DJ liên tục khuấy đảo không gian bằng những bản nhạc sàn cực mạnh, theo báo VietNamNet.

Siêu mẫu H.Y làm DJ tại thời điểm cơ quan chức năng ập vào kiểm tra. Ảnh: báo ANTĐ

Do tụ điểm nói trên hoạt động ngoài trời như một vũ trường nên cơ quan chức năng đã nhờ đến kỹ thuật viên môi trường dùng máy đo tiếng ồn chuyên dụng để kiểm tra. Quản lý nhà hàng cho biết, đến gần 0h nhà hàng sẽ tắt nhạc và khách ăn nhậu còn ngồi lại thì nhà hàng sẽ phục vụ cho đến khi nào hết khách mới đóng cửa.

Sau kiểm tra, Đoàn đã lập biên bản xử phạt hành chính quán với hàng loạt lỗi vi phạm như vượt quá quy định về tiếng ồn, phổ biến bản ghi âm ghi hình ca múa nhạc sân khấu khi không được phép, không niêm yết phát hành hóa đơn theo đúng quy định, theo báo An Ninh Thủ Đô.

Ngoài ra, quán còn kinh doanh hàng hóa không rõ xuất xứ (để khách hút shisha nhưng không xuất trình được hóa đơn chứng từ), không thực hiện tất cả các cam kết bảo vệ môi trường (chưa thực hiện báo cáo giám sát môi trường, chưa thực hiện che chắn giảm thiểu tiếng ồn, chưa ký hợp đồng chuyển giao chất thải sinh hoạt, chất thải nguy hại...).

 

Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo