Quốc tế

Quân đội Syria "tống cổ" Al-Nusra ra khỏi 3 vùng chiến lược ở Aleppo

(DNVN) - Quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với Mặt trận Al-Nusra và đẩy lùi các tay súng ra khỏi 3 khu vực thuộc Aleppo ở Đông Nam Syria.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) và kiểm soát toàn bộ các ngôi làng trong 3 khu vực chiến lược Hajara Kabira, Hajara Saqira và Jubb Awaz Southwest của thị trấn Khanasser.

Quân đội Syria "tống cổ" Al-Nusra ra khỏi 3 vùng chiến lược ở Aleppo.

Hãng thông tấn RT của Nga hôm 3/11 thông báo rằng các đơn vị kỹ thuật của quân đội Syria đã phát hiện ra một bãi mìn do Italy sản xuất trong suốt quá trình rà phá bom, mìn tại tỉnh Aleppo.

Chỉ huy các đơn vị kỹ thuật báo cáo rằng họ tìm thấy 30 quả mìn do Italy sản xuất và một số tên lửa tự hành trong các căn cứ của nhóm khủng bố ở thị trấn Um Adas và các khu vực xung quanh.

Tháng trước, 30 tay súng phiến quân - những kẻ đã hạ vũ khí và nộp đơn xin ân xá tại Đông Bắc Aleppo - đã được chính phủ Syria ân xá thông qua sự trung gian hòa giải của lực lượng Nga tại Trung tâm Tái hòa giải Nga tại Syria. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo