Quốc tế

Đột kích căn cứ quân đội Syria, IS bị đánh tơi bời ở Đông Homs

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi những cuộc tấn công khốc liệt của những kẻ khủng bố IS vào căn cứ chính phủ ở Đông Homs.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị quân đội Syria đã đụng độ khốc liệt với phiến quân của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) khi các tay súng mở cuộc tấn công nhằm vào các căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ gần thị trấn al-Sukhnah ở Đông Homs.

Đột kích căn cứ quân đội Syria, IS bị đánh tơi bời ở Đông Homs.

Trong các cuộc đụng độ, quân đội Syria đã giết chết và làm bị thương hàng chục tay súng khủng bố, buộc các phiến quân còn lại phải vứt lại vũ khí và chạy trốn khỏi chiến trường. Các đơn vị khác của quân đội Syria đã giao tranh với khủng bố ở hai khu vực al-Hayl và Hamimeh ở Đông Bắc al-Sukhnah, giết chết một số phiến quân khủng bố.

Ngoài ra, các máy bay tiêm kích của Syria đã dội hỏa lực vào vị trí của IS ở Đông Nam al-Sukhnah, phía Tây trạm bơm dầu T2 và gần biên giới chung với tỉnh Deir Ezzur, phá hủy một số căn cứ IS và phương tiện quân sự của chúng.

Vào đầu tháng 8, quân đội Syria đã đẩy lùi phiến quân IS và giành kiểm soát hoàn toàn thị trấn trọng điểm al-Sukhnah, thuộc thành phố Palmyra sau nhiều giờ giao tranh ác liệt trong các khu phố của thị trấn.

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo