Pháp luật

Đột kích quán karaoke ăn chơi số 1 đất Cảng: Chân dung bà chủ khét tiếng

(DNVN) - Liên quan đến vụ đột kích quán karaoke Ruby ăn chơi số 1 đất Cảng, do Nguyễn Thị Thu Thuỷ tức Thủy "tu" làm chủ, một người có tiếng trong giới hầu đồng.

Tin tức trên báo Infonet, nhà hàng karaoke Ruby ăn chơi số 1 đất Cảng tọa lạc trên mặt tiền số 8 đường vòng Hồ Sen, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng, thuộc sở hữu của Công ty TNHH thương mại và xây dựng Thuỷ Ngọc, do Nguyễn Thị Thu Thuỷ, sinh 1971, ĐKTT ở số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, làm Giám đốc. 

Quán karaoke Ruby được coi là chốn ăn chơi số 1 đất  Cảng. Ảnh Infonet.

Công ty có địa chỉ trụ sở chính tại số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân. Nhà hàng Karaoke Ruby được cấp phép kinh doanh karaoke theo giấy phép số 69/SVHTTDL - LC do Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch thành phố Hải Phòng cấp ngày 20/2/2014.

Ngày 29/6, tổ công tác của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an kết hợp với CATP Hải Phòng tiến hành kiểm tra phòng 304 nhà hàng Karaoke Ruby. Trong tiếng nhạc chát chúa, 30 khách có biểu hiện về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý, thu giữ 4 viên nén nghi là ma tuý tổng hợp và 3 vỏ túi nilon nhỏ có dính chất tinh thể màu trắng (đang tiến hành giám định). Tiến hành xét nghiệm nhanh tại chỗ nước tiểu của 30 khách, kết quả cả 30 khách đều biểu hiện dương tính với chất ma tuý.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành niêm phòng toàn bộ tang vật nghi là ma tuý để tiến hành giám định, đồng thời tạm giữ một số giấy tờ sổ sách có liên quan, 2 đầu CPU, 1 két sắt để phục vụ cho công tác điều tra.

Cơ quan công an đã di chuyển 276 khách hát và nhân viên nhà hàng đến trụ sở Công an tiến hành xét nghiệm nước tiểu. Kết quả xét nghiệm có 105 người dương tính với chất ma tuý (gồm cả 30 khách hát ở phòng 304); đã điều chuyển 43 người đến Trung tâm giáo dục lao động xã hội thành phố Hải Phòng tại xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên để xác định tình trạng nghiện theo Công văn trao đổi số 1485/LĐTBXH - PCTNXH ngày 29/6/2016 của Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Hải Phòng với Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố Hải Phòng.

Căn cứ vào kết quả kiểm tra, đến ngày 30/6, Cơ quan CSĐTTP về ma túy - CATP đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Xuân Nam, sinh 1986, ĐKTT ở xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên (là quản lý nhân viên nữ) và Bùi Đức Huy, sinh 1993, ĐKTT tại xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên, về hành vi mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Cùng ngày, phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy - CATP được sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an phối hợp với C44, C47- Bộ Công an giải quyết triệt để, nghiêm minh vụ việc.

 

Bà chủ  Thủy "tu" là người có tiếng trong giới hầu đồng. Ảnh Vietnamnet.

Với một chốn ăn chơi được xếp vào bậc nhất ở Hải Phòng, lúc đầu có nhiều người đồn đoán rằng chủ của nó phải là một đại gia tầm cỡ. Không chỉ có tiềm lực về kinh tế mà còn phải có mối quan hệ cực kỳ rộng thì mới dựng lên được một cơ ngơi hoành tráng. Chí ít cũng phải là một đại ca giang hồ nào đó với một mớ “ong ve” xung quanh mới có thể điều hành được công việc không kém phần nhạy cảm này. Báo Vietnamnet thông tin.

Thế nhưng, khi tìm hiểu ra thì nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi chủ nhân của chốn này chỉ là một phụ nữ. Đó là Nguyễn Thị Thủy (SN 1972, tức Thủy “tu”), ở quận Lê Chân, Hải Phòng. Tuy nhiên cũng không phải không có người biết đến người đàn bà giàu có, quyền lực nhưng rất kín tiếng này. 

Thủy “tu” có chồng là H. “cậy” đã từng một thời nổi danh trong giới anh chị ở Hải Phòng. Vợ chồng Thủy hiện không còn chung sống với nhau. Có thông tin cho rằng, Thủy “tu” trở nên giàu có nhờ máu liều sẵn sàng lao vào làm ăn buôn bán, kể cả những thứ không ai dám làm.
Khi có tiền, Thủy “tu” chuyển sang hoạt động kinh doanh vui chơi giải trí.

Để xây dựng và duy trì hoạt động của một điểm ăn chơi nổi tiếng và cũng tai tiếng bậc nhất này, Thủy “tu” đã phải chi ra rất nhiều tiền để có được những mối quan hệ, nhất là với dân giang hồ.

Không ồn ào trong giới lắm tiền nhiều của nhưng Thủy “tu” được dân đồng cô bóng cậu biết đến rất nhiều. Biệt danh “tu” cũng là do Thủy rất mê hầu đồng. Ngoài thời gian đi làm ăn, còn lại Thủy “tu” gần như dành hết cho những chuyến đi đền đi phủ lập đàn mở giá hầu đồng.

 

Dân đồng cô bóng cậu cho biết, với khả năng kiếm bộn tiền từ công việc của mình, Thủy “tu” đã bỏ tiền tỷ ra xây dựng một ngôi đền trong Thanh Hóa để thỉnh thoảng tổ chức mở giá hầu đồng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo