Pháp luật

Đột kích tụ điểm karaoke tại Hải Phòng, bắt hàng trăm "dân chơi"

(DNVN) - Sáng 29/6, lực lượng Bộ Công an cùng Công an TP Hải Phòng đã bất ngờ ập vào quán Karaoke Ruby, TP Hải Phòng bắt hàng trăm "dân chơi" đang thác loạn.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, rạng sáng 29/6, cán bộ chiến sĩ của Bộ công an phối hợp cùng với công an TP Hải Phòng đột kích quán karaoke Ruby tại số 8 Hồ Sen, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng tạm giữ hàng trăm "dân chơi".

Hàng trăm "dân chơi" bị bắt giữ tại tụ điểm karaoke. Ảnh báo Người lao động.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện cả trăm người đang say sưa thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa. Nhiều người có dấu hiệu sử dụng ma túy, thuốc lắc. Lực lượng kiểm tra đã thu giữ nhiều dụng cụ sử dụng ma túy. Hàng trăm chiến sĩ cảnh sát tiến hành phong tỏa một đoạn đường dẫn vào quán karaoke Ruby.

Đến 8h30 phút sáng 29/6, việc khám xét và di lý các đối tượng vẫn đang được lực lượng chức năng thực hiện. Công an đã huy động cả chục lượt xe đưa “dân chơi” cùng rất nhiều “chân dài” về trụ sở công an để giám định về ma tuý và điều tra làm rõ. Báo Người lao động thông tin.

Được biết, quán karaoke Ruby được “dân chơi” đánh giá là tụ điểm thác loạn bậc nhất đất Cảng với nhiều đào “sang chảnh” nhất Hải Phòng. Quán Karraoke này có 9 tầng với hệ thống âm thanh phòng hát được xem là hiện đại nhất Hải Phòng hiện nay và sẵn sàng phục vụ “dân chơi” tới tận sáng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo