Pháp luật

Hà Nội: Đột kích quán karaoke, hàng chục dân chơi đang "bay lắc"

(DNVN) - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47 - Công an Hà Nội) bất bờ đột kích quán karaoke Thiên Sơn Lầu, phát hiện 28 nam nữ thanh niên đang “bay lắc".

Tin tức trên báo Dân việt, ngày 25/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47 - Công an Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa triệt phá tụ điểm nhiều đối tượng trẻ tụ tập sử dụng ma túy và “bay lắc”, đó là quán karaoke Thiên Sơn Lầu (ở tổ dân phố Trung Bình, Dương Nội, Hà Đông).

Trước đó, rạng sáng 23/1, Phòng PC47 Công an Hà Nội phối hợp với công an sở tại bất ngờ kiểm tra quán karaoke Thiên Sơn Lầu phát hiện 28 thanh niên có biểu hiện phê ma túy và đang “bay lắc” theo tiếng nhạc lớn. Các "dân chơi" có tuổi đời từ 17 đến 25, trong đó có 13 phụ nữ. Nhiều thanh niên là con em các gia đình khá giả ở Hà Nội.

Đột kích quán karaoke, hàng chục dân chơi đang "bay lắc". Ảnh báo Dân việt.

Quá trình kiểm tra quán karaoke Thiên Sơn Lầu, cảnh sát thu giữ 29 gói ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật liên quan đến việc sử dụng ma túy tại quầy lễ tân của quán karaoke và trong các phòng hát. 

Theo tài liệu của cơ quan công an, quán karaoke Thiên Sơn Lầu có diện tích khoảng 60m2 do đối tượng Nguyễn Văn Lợi (SN 1974), từng có 3 tiền án, trú tại Trung Bình, Dương Nội, Hà Đông làm chủ và điều hành. Đây cũng là nơi các “dân chơi” thường xuyên tổ chức “bay lắc” từ 0h đến sáng hôm sau. Đối tượng Lợi đã bỏ trốn, hiện đang bị cơ quan công an ráo riết truy bắt. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Theo một trinh sát tham gia phá án, chủ quán Nguyễn Văn Lợi dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan công an, như thường xuyên bố trí nhân viên cảnh giới, khi có khách lạ hoặc xe ô tô lạ đều phải báo cho Lợi. 

Cùng với đó là hệ thống camera được bố trí khắp nhà, các phòng hát kiêm sử dụng ma túy đều được lắp đặt hệ thống tường cách âm và 2 lớp cửa kiên cố nên việc tiếp cận và phát hiện rất khó. Trong khi đó, đối tượng Nguyễn Văn Lợi thường xuyên  vắng mặt tại quán và điều hành qua hệ thống camera giám sát và  điện thoại.  

Đại tá Nguyễn Hồng Ky, Trưởng phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy - CATP Hà Nội cho biết: “Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc CATP, đơn vị đã chủ động rà soát, nắm bắt những điểm kinh doanh dịch vụ có điều kiện để kịp thời phòng ngừa và phát hiện các sai phạm. 

 

Đối với quán karaoke Thiên Sơn Lầu, sau khi nhận được tin báo của người dân, đơn vị đã tiến hành trinh sát và khi xác định có dấu hiệu bất thường tại quán này, chúng tôi đã xin ý kiến Ban Giám đốc CATP chỉ đạo nhanh chóng triệt phá tụ điểm ma túy này”. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo