Tin tức - Sự kiện

ĐT Brazil nhận “mưa tiền thưởng” nếu vô địch World Cup 2018

(DNVN) - Chuyện tiền thưởng của các đội bóng tham dự World Cup luôn là đề tài hấp dẫn không kém cuộc đua trên sân cỏ. Mới đây, LĐBĐ Brazil (CBF) đã chính thức công bố mức thưởng dành cho “Selecao”.

ĐT Brazil sẽ có trận đấu giao hữu vào ngày 21h00 tối nay với Croatia tại Anfield. Vào ngày 10/6 tới, họ tiếp tục thi đấu với ĐT Áo. Tại World Cup 2018, thầy trò HLV Tite nằm ở bảng E cùng với Thụy Sĩ, Serbia và Costa Rica. 

Ở giải đấu sắp tới, tuyển Brazil mang tới nước Nga hàng tấn công gồm nhiều hảo thủ như Neymar, Gabriel Jesus, Philippe Coutinho. Willian, Douglas Costa và Roberto Firmino. Nơi tuyến giữa, Brazil cũng quy tụ nhiều ngôi sao gồm Fernandinho, Casemiro, Paulinho, Renato Augusto. 

ĐT Brazil sẽ "hốt bạc" nếu vô địch World Cup 2018.

Hàng phòng ngự của Brazil năm nay mang lại nhiều sự an tâm cho các CĐV của họ với hai thủ môn chơi rất hay ở mùa giải vừa qua tại CLB là Alisson và Ederson. Bên cạnh đó là các hậu vệ dày dạn kinh nghiệm như Thiago Silva, Marcelo, Filipe Luis, Miranda và ngôi sao đã chứng tỏ được đẳng cấp ở PSG là Marquinhos.

ĐT Brazil đang là đội tuyển thành công nhất trong lịch sử các kỳ World Cup với 5 lần đăng quang vào những năm 1958, 1962, 1970, 1994 và 2002. Ở giải đấu lần này, CBF hy vọng rằng, Neymar và các đồng đội sẽ tiếp tục mang vinh quang về cho đất nước. 

Vì vậy, ngay từ thời điểm này, LĐBĐ Brazil đã công bố mức tiền thưởng “cực khủng” nhằm động viên tinh thần thi đấu của các học trò HLV Tite. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Folha de Sao Paulo, nếu đăng quang tại Nga, mỗi tuyển thủ và các thành viên trong Ban huấn luyện ĐT Brazil sẽ “bỏ túi” số tiền 12,5 triệu real (đơn vị tiền tệ Brazil). Số tiền này tương đương 750.000 bảng Anh.

Nên đọc
Minh Đức (Theo Folha de Sao Paulo)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo