Tin tức - Sự kiện

Dự báo thời tiết 29/3: Miền Bắc có mưa, sương mù

(DNVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, thời tiết miền Bắc sáng sớm có mưa và sương mù, trời ấm dần.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, thời tiết ngày 29/3, miền Bắc nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Đặc biệt, hiện tượng thời tiết nồm ẩm - sẽ quay trở lại với các tỉnh Đông Bắc Bộ, trong đó có thủ đô Hà Nội. Trạng thái này có thể kéo dài đến hết tuần.

Thời tiết miền Bắc có mưa, sương mù rải rác. Ảnh minh hoạ.

Miền Nam mây thay đổi, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi có nắng nóng, đêm không mưa. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Ninh Thuận đến Cà Mau và vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 29/3 như sau:

Phía tây Bắc Bộ:

Có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14 - 17 độ C. Nhiệt độ cao nhất 20 - 23 độ C, riêng khu Tây Bắc 23 - 25 độ C.

Phía đông Bắc Bộ:

 

Có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều sương tan hửng nắng nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 20 - 23 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế:

Có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23 - 26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận:

Phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C, phía Nam có nơi 23 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24 - 27 độ C, phía Nam 29 - 32 độ C.

 

Tây Nguyên:

Ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ:

Ngày nắng, miền đông Nam Bộ có nắng nóng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33 - 36 độ C.

Hà Nội:

 

Có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 20 - 23 độ C.

Nên đọc
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo