Tin tức - Sự kiện

Dự báo thời tiết ngày 11/11: Mưa dông trên cả nước

(DNVN) - Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của mây đối lưu kết hợp với những sóng lạnh khiến miền Bắc và các tỉnh trên cả nước xuất hiện mưa rào và dông.

Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn cho biết, các tỉnh Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội do ảnh hưởng của mây đối lưu kết hợp với những sóng lạnh nhỏ đang tăng cường xuống nên trên toàn miền sẽ có mưa rào và dông, mưa nhiều về sáng sớm và đêm, đến trưa chiều khi mây tan, trời chuyển nắng nhẹ.

Thời tiết ngày 11/11 xuất hiện mưa dông trên cả nước.

Ở khu vực vùng núi, hình thế thời tiết cùng với điều kiện địa hình đón gió nên gây mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng kèm theo nguy cơ tố lốc và gió giật mạnh.

Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Khu vực Nam Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các tỉnh thành trên cả nước ngày và đêm 11/11 như sau:

Phía tây Bắc Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 20 – 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26 – 29 độ C.

Phía đông Bắc Bộ: Có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng kèm theo nguy cơ tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21 – 24 độ C, vùng núi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25 – 28 độ C.

 

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 22 – 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 – 31 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 – 32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 19 – 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 – 31 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 – 34 độ C.

Hà Nội: Có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất 22 – 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25 – 28 độ C.

 

Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo