Xã hội

Du khách hạnh phúc nhận lại tài sản bị cướp chiều mùng 1 Tết

Nữ du khách vui mừng khôn xiết khi được công an gọi lên thông báo tên cướp đã bị bắt và trao trả lại tài sản cho chị trong ngày mùng 1 Tết.

Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Minh (16 tuổi, ở quận 1) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 15h30 chiều 28/1, trong lúc chị Kelsey Bagust (23 tuổi, quốc tịch Australia) đang đi bộ trên đường Ký Con (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) thì bị Minh lái xe máy áp sát, giật điện thoại iPhone 6Plus, báo Zing.vn đưa tin.

Bị cướp giật bất ngờ, nạn nhân không kịp truy hô mà chỉ ú ớ nhìn tên cướp phóng xe đi mất dạng. 

Đối tượng Nguyễn Văn Minh tại cơ quan công an. Ảnh: CA TP.HCM

Tuy nhiên, tổ trinh sát đặc nhiệm của công an Q.1 đã phát hiện và theo dõi đối tượng ngay từ đầu nên khi hắn vừa “ăn hàng” và phóng xe bỏ chạy đã bị các trinh sát tang tốc đuổi theo.

Đến trước nhà số 75 đường Camette, các trinh sát vượt lên ép ngã xe đối tượng xuống đường và phối hợp với người dân bắt gọn đối tượng cùng tang vật là chiếc điện thoại và hắn vừa cướp giật được, báo Nông nghiệp đưa tin.

Niềm vui của du khách khi nhận lại tài sản. Ảnh: CA TP.HCM

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Minh cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại cũng được cơ quan công an giao trả lại cho bị hại. Nhận lại chiếc điện thoại vừa bị cướp, nữ du khách tươi cười cảm ơn các cảnh sát đã giúp mình.

Nên đọc
Nguyễn Hà (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Đấu thầu)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo