Pháp luật

Nhiều trường hợp mất điện thoại tại Đường hoa Nguyễn Huệ

Ngày 26/1 trong buổi sáng đầu tiên của Đường hoa Nguyễn Huệ (Q.1, TP. HCM) đã có 8 trường hợp bị kẻ gian trà trộn lấy mất điện thoại, ví tiền,…

Sáng 26/1 (tức 29 tháng Chạp) hàng ngàn người dân đến với đường hoa Nguyễn Huệ vui chơi, chụp ảnh đón chào năm mới. Lượng người đổ về lớn nhưng không xảy ra tình trạng quá tải; tuy nhiên, nhiều kẻ gian đã dàn cảnh trộm điện thoại, giật túi xách, móc túi, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Nhiều người bị mất điện thoại khi đến đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh Dân việt.

Theo lực lượng quản lý, trong sáng cùng ngày, đơn vị đã ghi nhận 8 trường hợp người dân đến chốt bảo vệ trình bày bị mất tài sản, đa số là điện thoại (iPhone 7 và iPhone 7 Plus,…), ví, giỏ xách,…

Một nạn nhân ngụ Q.1 bị giật chiếc iPhone 7 Plus cho biết, khoảng 10 giờ sáng nay, trong lúc đưa điện thoại để con gái chụp ảnh thì một nhóm khoảng 3 người phụ nữ xúm vào dùng quạt vờ che nắng tiến lại gần và ra tay giật điện thoại sau đó chuyền tay tẩu thoát.

Ngay sau xảy ra nhiều vụ cướp giật và trộm điện thoại, lực lượng bảo vệ đã thông báo cho tổ Cảnh sát cơ động, Công an quận 1 nhằm tăng cường tuần tra để ngăn chặn, báo Dân việt đưa tin.

Thượng tá Nguyễn Nhật Thành, Phó trưởng Công an quận 1 cho biết, công tác bảo đảm an ninh ở đường hoa như mọi năm luôn được thắt chặt để bảo đảm an toàn cho người dân và du khách đến tham quan.

Tại đường hoa Nguyễn Huệ luôn có nhiều lực lượng công khai như Công an phường Bến Nghé, Cảnh sát cơ động, CSGT, TNXP, bảo vệ của đơn vị tổ chức... sẽ tuần tra quanh các tuyến đường. Đặc biệt, các trinh sát hình sự của Công an quận 1 và Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm của Công an TPHCM sẽ hoá trang mật phục tuần tra, tiếp cận những người nghi vấn.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo