Quốc tế

Đức bác tin Thủ tướng Merkel chụp ảnh với kẻ khủng bố

(DNVN) - Truyền thông Đức thông tin công dân Syria trong bức ảnh chụp cùng Thủ tướng Đức Angela Merkel không phải là một trong những thụ phạm vụ đánh bom làm rung chuyển Bỉ ngày 22/3 vừa qua.

Theo tin trên TTXVN, Cổng thông tin MMnews của Đức cho biết công dân Syria trong bức ảnh chụp cùng Thủ tướng Đức Angela Merkel không phải là một trong những kẻ khủng bố trong các vụ nổ mới đây tại thủ đô Bỉ.

Trước đó, các phương tiện truyền thông đưa tin rằng, khi chụp ảnh với những người tị nạn đến châu Âu, bà Angela Merkel đã "tự sướng" với một trong những kẻ khủng bố tại Brussels. 

Bà Merkel chụp ảnh với người giống kẻ đánh bom liều chết ở Bỉ. Ảnh: Reuters.

Thông tin này xuất hiện sau khi cảnh sát công bố chân dung Nadzhim Laashraui, nghi phạm trong vụ đánh bom tại sân bay Brussels hôm 22/3.
Người thanh niên trong bức ảnh chụp với bà Merkel là Anas Mondamani, 18 tuổi, người tị nạn đến từ Syria và được một gia đình Berlin bảo trợ. Cô Kerstin Hack, bạn của gia đình này cho biết như vậy. 

Theo tin trên báo VTC News, hàng loạt các vụ tấn công khủng bố liên hoàn vào sân bay và gau tàu điện ngầm ở Bỉ đã làm ít nhất 31 người thiệt mạng và hơn 300 người bị thương. 

Hôm 23/3, một số nguồn tin cho rằng, Laachraoui đã bị giới chức trách Bỉ bắt giữ. Tuy nhiên, giới chức Bỉ đã phủ nhận thông tin này và cho biết, kẻ bị bắt là một kẻ tình nghi khác có liên quan đến vụ đánh bom ở Brussels.

Hiện tung tích của Laachraoui vẫn đang là một ẩn số, trong khi đó, có một số nguồn tin cho rằng hắn đã bỏ mạng trong các vụ nổ tại sân bay Zaventem.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo