Quốc tế

Đụng độ dữ dội với Al-Nusra, quân đội Syria giành thị trấn chiến lược ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã tăng cường các cuộc tấn công vào tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra và chiếm một thị trấn nhỏ chiến lược ở Đông Bắc Hama.

Nguồn tin quân sự cho biết, được hỗ trợ bởi hàng trăm binh lính mới, quân đội Syria đã tiếp tục hoạt động quy mô lớn ở Đông Bắc Hama, nhằm vào các vị trí của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) gần đường nối Hama-Aleppo.

Đụng độ dữ dội với Al-Nusra, quân đội Syria giành thị trấn chiến lược ở Hama.

Các lực lượng ủng hộ chính phủ Assad cũng đã tấn công thị trấn al-Shakousiyeh, phía Bắc đường Ithriya-Sheikh Hilal và phía đông thị trấn al-Rahjan ở Đông Bắc Hama và giành quyền kiểm soát hoàn toàn al-Shakousiyeh và các trang trại xung quanh nó.

Không lực Nga đã dội hỏa lực vào vị trí của Al-Nusra tại các thị trấn al-Rahjan, al-Hamdamiyeh và Zaqbar trong vùng Wadi al-Azib dọc theo đường tới Ithriya.

Trước đó, binh lính Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra và đẩy lùi phiến quân Al-Nusra dọc theo con đường nối liền các thị trấn Sheikh Hilal tới Ithriya và giải phóng ngôi làng al-Khafiyeh và Rasm Sawi. 

Hiện, quân đội Syria đang có kế hoạch khôi phục an ninh cho các con đường kết nối Hama với Homs và Raqqa. Lực lượng ủng hộ chính phủ Syria cũng có ý định giải phóng phía Đông Nam thị trấn Ithriya. 

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo