Quốc tế

Quân đội Syria phản đòn tấn công, giành về toàn bộ vị trí bị mất ở Quneitra

(DNVN) - Quân đội Syria đã chiếm quyền kiểm soát toàn bộ các vị trí bị mất vào tay Mặt trận Al-Nusra tại thị trấn Hader, tỉnh Quneitra ngày 4/11.

Nguồn tin quân sự cho hay, lực lượng quân đội chính phủ Syria đã đẩy lùi Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ra khỏi nhiều vị trí tại thị trấn Hader và khôi phục an ninh cho khu vực sau hàng loạt cuộc tấn công ác liệt.

Quân đội Syria phản đòn tấn công, giành về toàn bộ vị trí bị mất ở Quneitra.

Một số lượng lớn các tên khủng bố, bao gồm các chỉ huy trưởng khu vực Sayel Hassan al-Eit, Abu Zeid Azra'a, Abu Maqir al-Sini, Abu Abd al-Qanas và Seif Abu Es'haq đã bị giết trong các cuộc đụng độ. Phương tiên, vũ khí quân sự của Al-Nusra cũng bị thiệt hại nặng nề.

Một nguồn tin quân sự cho hay, những kẻ khủng bố Al-Nusra, do Israel hỗ trợ, dự định nắm quyền kiểm soát đường liên kết Quneitra với khu vực Beit Jinn Jabal ở tây nam Damascus, nhưng quân đội Syria đã phá tan âm mưu này. 

Các bức ảnh được phát hành trên các phương tiện truyền thông cho thấy nhân viên y tế của Israel đang cứu những kẻ khủng bố bị thương ở Cao nguyên Golan và sau đó điều trị cho chúng tại các trung tâm y tế của Israel trong khu vực.

Theo các nguồn tin, các chiến binh được điều trị tại các trung tâm y tế của Israel sau đó được trở lại Syria để tiếp tục thực hiện các hành động khủng bố.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo