Quốc tế

Đụng độ khốc liệt với IS, quân đội Syria đẩy lùi cuộc tấn công ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội Syria đã ngăn chặn cuộc tấn công của IS vào vị trí của họ trong một khu vực trọng điểm dọc theo đường từ Deir Ezzur đến thị trấn al-Mayadeen.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính chính phủ Syria đã đụng độ dữ dội với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong vùng al-Thardah và đã chặn đứng cuộc tấn công của những kẻ khủng bố vào vị trí của họ trên đường đến al-Mayadeen ở Đông Nam Deir Ezzur.

Đụng độ khốc liệt với IS, quân đội Syria đẩy lùi cuộc tấn công ở Deir Ezzur.

Hàng chục tên khủng bố IS đã bị giết chết, 3 chiếc xe tải bom và một số lượng lớn vũ khí và trang thiết bị quân sự đã bị phá hủy và một chiếc xe bọc thép của các chiến binh cũng bị quân đội thu giữ trong cuộc đụng độ.

Các báo cáo trước đó nói rằng, máy bay chiến đấu đã nhắm mục tiêu vào các vị trí và phong trào của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong chiến trường dọc theo đường cao tốc Deir Ezzur-Palmyra và các vùng lân cận ở Tây Deir Ezzur và Đông Homs.

Quân đội Syria đang tiến hành các hoạt động quân sự để săn lùng các phần tử còn lại của những kẻ khủng bố IS trong khu vực và khôi phục lại an ninh cho đường quốc lộ.

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo