Quốc tế

Quân đội, Không quân Syria hợp lực đánh IS ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội và Không quân Syria tiếp tục tấn công các vị trí của phiến quân IS ở vùng ngoại ô và trong thành phố Deir Ezzur hôm 28/9.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) gần Huweija Sakar ở vùng ngoại ô phía Đông Nam của thành phố Deir Ezzur, phá hủy nhiều vị trí và hai chiếc xe quân sự.

Quân đội, Không quân Syria hợp lực đánh vào vị trí IS ở Deir Ezzur.

Ngoài ra, máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã nhắm mục tiêu các vị trí của IS trong làng al-Hosseiniyeh, phía đông bắc thành phố Deir Ezzur và trong các khu phố của al-Huweiqa, al-Arzi, Khasarat và Kanamat, giết chết một số tên khủng bố và phá hủy thiết bị của họ.

Các nguồn tin xác nhận quân đội Syria đã triển khai một số lượng lớn binh lính và trang thiết bị quân sự xung quanh núi al-Thardah của thành phố Deir Ezzur, tăng cường các vị trí trong khu vực trọng yếu.

Đơn vị kỹ thuật của quân đội Syria cũng đang bắt đầu tiến hành các hoạt động tháo gỡ bom, mìn trong các khu vực và mở lại các lối đi mới hướng tới các ngọn đồi trong khu vực. 

Pháo binh và đơn vị tên lửa Syria có mặt tại các vị trí gần Núi al-Thardah để giám sát an ninh và theo dõi các hoạt động của bọn khủng bố.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo