Pháp luật

Dựng lại hiện trường vụ hiếp dâm, giết hại nữ sinh lớp 7

(DNVN) - Sáng 6/7, Công an tỉnh Nghệ An đã đưa nghi phạm Lý Thành Đạt (SN 1997, Quỳ Châu, Nghệ An) thực nghiệm hiện trường vụ án hiếp dâm và giết hại nữ sinh lớp 7.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, nạn nhân là bé gái Lô Thị T. (13 tuổi, học sinh lớp 7, trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, Nghệ An). Cuộc thực nghiệm hiện trường kéo dài gần 2 giờ, bắt đầu từ cảnh đối tượng Đạt đưa cháu T. đi chơi qua đoạn dốc Pà Hàng (thuộc khu vực bản Tóng, xã Châu Phong). Sau đó, đối tượng nổi cơn thú tính, dùng sức cưỡng bức hiếp dâm rồi sau đó ra tay sát hại nạn nhân.

Người dân đến rất đông chứng kiến Công an tỉnh Nghệ An tiến hành dựng lại hiện trường vụ án. Ảnh báo Dân việt.

Theo cơ quan điều tra, các cảnh dựng hiện trường này căn cứ theo lời khai của đối tượng Đạt, từ đó tìm ra các tình tiết để phục vụ điều tra, tìm ra nguyên nhân gây án.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 11/5, đến giờ ăn cơm nhưng không thấy em Lô Thị T. trở về nên gia đình hốt hoảng đi tìm. Sau một ngày không thấy tung tích, gia đình đã báo cáo lên chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ. Báo Người đưa tin thông tin. 

Trong khi các lực lượng chức năng đang cùng gia đình tích cực tìm kiếm em T., thì vào khoảng 20h ngày 18/5, một số người dân đi rừng về khi đi đến đoạn dốc Pà Hàng thì hoảng hốt thấy một thi thể nữ sinh đang trong tình trạng phân hủy nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Cơ quan điều tra xác định nạn nhân là cháu Lô Thị T., hiện đang là học sinh lớp 7 bị mất tích cách đó 1 tuần. Tại hiện trường ghi nhận có dây thừng quấn quanh cổ nạn nhân, trên người cháu chỉ có áo. Đồng thời, cơ quan công an cũng phát hiện một chiếc ví bên trong có giấy phép lái xe mang tên Lý Thành Đạt cùng một số loại giấy tờ liên quan.

Hiện, cơ quan đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Lý Thành Đạt (SN 1997, trú bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu) với hai tội danh "Hiếp dâm" và "Giết người".

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo