Pháp luật

Dừng xe mua rau, tá hỏa phát hiện mất 11 cây vàng

(DNVN) - Mải chọn mớ rau, người phụ nữ để túi xách treo trước cửa xe máy sau đó kiểm tra ví để trả tiền rồi tá hỏa phát hiện 11 cây vàng không cánh mà bay.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, sáng 25/11, CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự, đang điều tra mở rộng vụ án trộm cắp tài sản đối với các đối tượng Nguyễn Duy Minh (SN 1984); Nguyễn Thị Bình (SN 1949) HKTT đều ở phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội và Nguyễn Văn Cường (SN 1964) HKTT tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ​

Đối tượng liều mạng trộm 11 cây vàng giữa chợ.

Theo tài liệu của cơ quan công an, chiều tối ngày 10-11, sau khi đi nhận 11 cây vàng tại một cửa hiệu ở phố Hàng Bạc để về nhà, chị Hoàng Cẩm Tú dừng lại trước một cửa hàng tạp hóa để mua rau

Mở cốp xe lấy chiếc túi xách ra treo phía trước đầu xe máy, chị Tú cúi xuống chọn hàng. Sau khi chọn được vài mớ rau, chị Tú quay ra lấy chiếc túi xách để thanh toán tiền thì tá hỏa phát hiện chiếc túi đã bị kẻ gian lấy trộm từ khi nào chẳng hay. Ngay sau đó, chị Tú đã đến CAP Chương Dương trình báo sự việc.

Vào cuộc xác minh, công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với công an phường Chương Dương và các đơn vị nghiệp vụ khác làm rõ hành vi phạm tội, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Duy Minh, Nguyễn Thị Bình và Nguyễn Văn Cường. Báo Tiền phong thông tin.

Tại cơ quan điều tra, Minh khai lợi dụng khi chị Tú không để ý đối tượng đã trộm cắp chiếc túi xách trên. Minh bán một số vàng được 135 triệu đồng, còn lại đưa cho mẹ là Nguyễn Thị Bình. Bà Bình lại nhờ Nguyễn Văn Cường mang đi bán số vàng trên được hơn 181 triệu đồng và trả công cho Cường 20 triệu đồng. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo