Xã hội

Được đền bù hơn 800 triệu đồng vì hàm răng... ma cà rồng

(DNVN) - Một người phun nữ ở Anh đã được các bác sĩ đền bù hơn 800 triệu đồng vì hàm răng của cô bị biến dạng như ma cà rồng dù đã bỏ rất nhiều tiền thăm khám trước đó.

Đó là trường hợp của người phụ nữ - Charlotte Bateman (49 tuổi), hiện đang sống tại Collington, Herefordshire, Anh. Bà bị mắc bệnh nướu răng nhưng không được phát hiện và điều trị kịp thời mặc dù bà đến nha sĩ thường xuyên. Điều đó, khiến răng của cô Bateman mọc lởm chởm, sắc nhọn không khác gì những chiếc răng nanh của ma cà rồng trong phim kinh dị.

Răng nanh mọc dài, sắc nhọn trông giống như răng của... ma cà rồng.
Răng nanh mọc dài, sắc nhọn trông giống như răng của... ma cà rồng.

Bateman chia sẻ: "Hàng xóm rất sốc khi đến thăm và nhìn thấy hàm răng của tôi. Tôi không muốn xuất hiện ở nơi công cộng và ngại giao tiếp với mọi người".
Cô cho biết thêm, công việc kinh doanh bánh cưới của cô cũng bị ảnh hưởng bởi hàm răng ma cà rồng. “Công việc của tôi tiếp xúc với khách nhiều. Ngoại hình rất quan trọng. Nhiều khi tôi phải đối mặt trực tiếp với khách hàng và cố gắng tỏ ra tự tin. Tuy nhiên, điều đó rất khó. Hàm răng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của tôi".

Bất bình vì sự tắc trách của các bác sỹ điều trị cho mình nên khoảng tháng 3/2014, cô Bateman đã tìm một luật sư chuyên về Luật Nha Khoa để khởi kiện các bác sĩ đã khám nha khoa cho cô trong nhiều năm.

Sau 11 tháng tranh cãi, mới đây, theo phán quyết của tòa các bác sĩ phải bồi thường 25000 bảng (hơn 800 triệu đồng) cho cô Bateman. Mặc dù, các bác sĩ vẫn không thừa nhận trách nhiệm.

Tuy nhiên mọi chuyện có vẻ như không được cải thiện là bao bởi người phụ nữ này, bởi rất có thể, để chữa bệnh, cô Bateman sẽ phải nhổ toàn bộ hàm răng hiện tại và thay bằng răng giả.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo