Xã hội

Em gái 14 tuổi ôm bụng bầu sinh con vì anh họ làm bậy

(DNVN) - Nhận đơn tố cáo của gia đình bé gái mang bầu lúc 14 tuổi, cơ quan điều tra vào cuộc và bắt tạm giam nghi can chính là anh họ nạn nhân.

Chiều ngày 30/9, ông Lê Đức Dũng, Trưởng công an xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) cung cấp hồ sơ vụ án. Theo hồ sơ thì em L.P.A.T. mang bầu năm em học lớp 7 nhưng gia đình đã không trình báo lên chính quyền mà lén lút tổ chức đám cưới cho em với một thanh niên cùng địa phương.

Nhưng khi em T. sinh con, gia đình thanh niên này chỉ cấp dưỡng vài ba tháng và sau đó mẹ thanh niên này còn đánh em T. làm cho ông S. (cha em T.) bức xúc gửi đơn tố cáo đến chính quyền địa phương, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Ngôi nhà của nạn nhân. Ảnh: báo Pháp Luật TP. HCM

Nhận được đơn tố cáo, lãnh đạo Công an xã đã mời những người liên quan lên làm việc. Nhận thấy việc em T. đã có con khi mới 14 tuổi có dấu hiệu vi phạm hình sự nên đã báo lên cơ quan Công an huyện Duy Xuyên thụ lí vụ án.

Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận người khiến em mang bầu là cha thanh niên đã tổ chức đám cưới với em nhưng kết quả AND không trùng khớp. Sau đó, em đã khai ra nhiều người có liên quan đến việc hiếp mình dẫn đến sinh con.

Công an huyện Duy Xuyên đã triệu tập những người liên quan (trong đó có cả ông S. – cha em T.) lên lấy lời khai và xét nghiệm ADN để nhận diện người khiến cho em T. sinh con.

Sau quá trình giám định, kết quả bất ngờ, người trùng ADN với con của T. là Phan Tấn Kỷ, anh họ của nạn nhân. Sau đó, lực lượng điều tra đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Tấn Kỷ để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo tìm hiểu, nhà ông S. thuộc hộ nghèo nhiều năm của thôn. Vợ mất sớm, một mình ông làm phụ hồ để nuôi hai đứa con gái. Mới đây con gái đầu của ông đã lấy chồng và sinh sống ở Sài Gòn. Đứa con gái út khi học lớp 7 thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

 

Hiện T. đang làm thêm tại một quán cà phê trên địa bàn để kiếm tiền nuôi đứa con trai được 1,5 tuổi. Ông S. cũng hết sức bất ngờ vì người gây ra vụ việc đối với con gái ông lại chính là đứa cháu của vợ mình.

Ông Phạm Văn Hiệp, điều tra viên Công an huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan điều tra vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Tấn Kỷ để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo