Quốc tế

FBI bắt 5 kẻ tình nghi liên quan vụ đánh bom ở New York

(DNVN) - Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) ngày 19/9 đã bắt giữ 5 nghi phạm bị tình nghi có liên quan tới vụ đánh bom ở New York hôm 17/9.

CNN ngày 19/9 đưa tin, Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) tại New York đã chặn bắt 5 đối tượng đang đi trên một chiếc xe vì bị tình nghi liên quan tới vụ nổ xảy ra tối 17/9 tại Đường 23, tuyến đường đi qua khu trung tâm thời trang ở Chelsea, Manhattan, thành phố New York  khiến 29 người bị thương.

Mảnh vỡ từ quả bom được tìm thấy tại hiện trường vụ nổ ở Chelsea, Manhattan, thành phố New York hôm 17/9.

Vào thời điểm bị bắt chiếc xe đang trên đường ra sân bay. Hiện chưa có ai trong nhóm 5 người này bị kết tội, song cả 5 đối tượng đang bị thẩm vấn và cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành. Tờ New York Daily News cho hay, chiếc xe chở 5 nghi phạm trên có mang theo vũ khí.

Chính quyền New York đang được đặt trong tình trạng báo động cao kể từ sau vụ nổ bom tại khu trung tâm thời trang ở Chelsea, Manhattan, thành phố New York hôm 17/9.

Quả bom thứ hai đã được cảnh sát phát hiện cách hiện trường không xa và được tháo ngòi nổ an toàn, trước khi được chuyển tới chi nhánh FBI ở Virginia để giám định. Cả hai quả bom được làm từ nồi áp suất với các mảnh sắt nhọn, tương tự những quả bom được sử dụng trong vụ đánh bom ở Boston hồi năm 2013.

Nên đọc
Thu Phương (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo