Xã hội

Hé lộ nguyên nhân vụ nổ bóng bay làm 9 người bị thương

(DNVN) - Nguyên nhân chùm bóng bay phát nổ là do một người bán bóng bay dùng bật lửa để cắt dây bóng bay ra bán cho khách.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào khoảng 21h tối 15/9, khi hàng trăm người dân đưa con em đi vui tết trung thu, đang xem múa lân ở đường 36M, ở TP Đồng Hới, Quảng Bình thì xảy ra vụ nổ bóng bay.

Một trong số các nạn nhân bị bỏng nặng đang được điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới sáng 16-9 - Ảnh: Quốc Nam/Tuổi trẻ.

Cụ thể, một chùm bóng bay có bơm khí Hidro đã phát nổ giữa đám đông làm 9 người ở gần đó bị thương sau vụ nổ. báo Công an Nhân dân đưa tin.

Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới cho biết đã tiếp nhận 6 bệnh nhân từ 4 - 33 tuổi vào cấp cứu sau khi xảy ra sự việc nổ bóng bay nói trên. Tình trạng chung của các nạn nhân là bị bỏng khá nặng. Quá trình hồi sức cấp cứu vẫn đang được các bác sĩ tiến hành.

Theo những người chứng kiến sự việc cho biết trên báo Tuổi trẻ, trước khi xảy ra vụ việc, một loạt các tiếng nổ bất ngờ phát ra từ một bãi đất trống đang có rất đông người tụ tập xem múa lân đêm trung thu.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng chùm bóng bay phát nổ vì một người bán bóng bay dùng bật lửa để cắt dây bóng bay ra bán cho khách khiến cả chùm bóng phát nổ. 

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo