Pháp luật

Gã chồng phóng hỏa đốt vợ và con trai 4 tháng tuổi

(DNVN) - Sau trận cãi nhau gay gắt, Đức nhốt vợ và con trai 4 tháng tuổi vào trong phòng, phóng hỏa với mục đích thiêu sống rồi lấy một số tài sản bỏ trốn.

Theo tin tức mới nhất, ngày 17/9, Công an Q.6, TP. HCM cho biết, đang tạm giữ Trần Văn Đức (48 tuổi, trú TP.Huế, tạm trú P.6, Q.6, TP. HCM) là nghi phạm vụ phóng hỏa giết người ở đường Hồng Bàng, P.6, Q.6, TP. HCM.

Lính cứu hỏa nỗ lực dập lửa, cứu người sau khi có mặt.

Theo đó, Đức và chị Huỳnh Thị Thu Thủy (35 tuổi) là vợ chồng, có với nhau 1 con trai 4 tháng tuổi sinh sống tại con hẻm đường Hồng Bàng, P.6, Q.6, TP. HCM, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Lúc 18h30 ngày 28/8, do mâu thuẫn trong gia đình nên Đức đã khóa cửa phòng ngủ ở lầu 1, bên trong có vợ và con trai rồi châm lửa đốt.
Chưa dừng lại, Đức chạy xuống phía dưới nhà nơi giếng trời tiếp tục đổ xăng châm lửa đốt tiếp ngăn không cho chị Thủy nhảy xuống từ lối cửa thông gió phía sau phòng ngủ.

Theo báo Công an TP. HCM, trước khi tẩu thoát, Đức lấy đi 18 lượng vàng, 10 triệu đồng và 1 xe máy Air Blade. Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC Q.6 xuất 06 xe chữa cháy các loại cùng 44 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa và giải cứu thành công hai mẹ con chị Thủy.

Về phần Đức, gây án xong y di chuyển nhiều nơi để lẩn trốn và đến ngày 13/9 thì đến cơ quan công an đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo