Pháp luật

Gã đàn ông biến thái chụp ảnh "mây mưa", tống tiền bạn gái

(DNVN) - Sau khi quan hệ, gã đàn ông biến thái dùng điện thoại chụp lại cảnh “nóng” rồi sau đó liên tục đe dọa đưa lên mạng hòng tống tiền bạn gái.

Tin tức trên báo Tiền phong, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi, ngụ thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa) vì có hành vi dùng ảnh nóng đe dọa, cưỡng đoạt 5 triệu đồng của chị T (ngụ huyện Quan Hóa. Thanh Hóa).

Gã đàn ông biến thái dùng ảnh "sinh hoạt" đe dọa, tống tiền bạn gái. Ảnh báo Dân trí.

Theo đơn tố cáo của chị T, thời gian qua, chị quen một người mang nick name Tuan Davit Toc.Qt qua mạng Zalo. Sau thời gian chuyện trò qua lại, hai người nảy sinh tình cảm. Sau đó, chị T. và người đàn ông này hẹn gặp nhau và quan hệ tình dục.  

Trong lúc hai người đang "mây mưa", dù không được "bạn gái" đồng ý" Lực vẫn dùng điện thoại di động chụp lại cảnh "nóng" của hai người rồi lưu lại. 

Sau đó, Lực liên tục nhắn tin đe dọa, rồi tống tiền chị H., buộc chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh cho người thân và đưa lên mạng. Trước hành vi của Lực, chị T. đã tố cáo hành vi của đối tượng này đến Công an huyện Quan Hóa. Báo Dân trí thông tin. 

Trong khi Lực đang nhận tiền của chị T. tại một nhà nghỉ ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, thì Công an huyện Quan Hóa phối hợp với Công an huyện Bá Thước bắt quả tang. Hiện, Công an huyện Bá Thước đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo