Pháp luật

Gã “trai bao” sát hại người đồng tính ở Sài Gòn sa lưới

Do thiếu tiền tiêu xài, gã "trai bao" được bạn tình đồng tính dẫn về phòng mua dâm nhân lúc sơ hở đã dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu bạn tình để cướp tài sản.

Sáng nay 9/3, Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Phong, tự “Phong Paolo cao” (SN 1995, quê Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người và cướp tài sản”, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Đối tượng Nguyễn Văn Phong tại cơ quan công an - Ảnh: Khánh Thi/CAO.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 22/2, nhiều người dân sống trong một con hẻm trên đường An Phú Đông 03 (P. An Phú Đông, Q. 12) nghe tiếng kêu la thất thanh từ nhà ông Lai Phước Lợi (SN 1980). 

Cùng lúc đó, có một thanh niên với dáng vẻ hớt hải vội bỏ chạy nên chạy sang xem thì phát hiện ông Lợi đã tử vong trong phòng ngủ, trên người có nhiều vết thương hở gây mất máu.

Sau khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách xác định đây là vụ giết người, cướp tài sản. Tối 8/3, các trinh sát ập vào một quán cà phê ở xã An Tây (thị xã Bến Cát, Bình Dương) bắt Phong, báo Zing news đưa tin.

Tại cơ quan công an, Phong khai trước đó hắn từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Ra tù, hắn chuyển sang “nghề” bán dâm cho những gã trai đồng tính để nuôi thân. Trong đó, anh Lợi là một trong những “mối quen” của hắn.

Công an quận 12 đang củng cố hồ sơ chuyển Phong cho Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM xử lý theo thẩm quyền.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo