Văn hóa

Hoa hậu Iris Mittenaere nghi đồng tính, bạn trai nói gì?

Trước nghi vấn Iris Mittenaere tân Hoa hậu hoàn vũ 2016 bị cho là đồng tính, bạn trai lâu năm của cô Matthieu Declercq đã phủ nhận tin đồn.

Như tin tức đã đưa, ngay sau khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ, cuộc sống của Iris Mittenaere trước đó được rất nhiều người quan tâm. Từ đó, bức ảnh thân thiết cô chụp với một cô gái cũng được "khai quật". Trong các bức ảnh đó, Iris Mittenaere và cô gái đó nắm chạt tay nhau, sóng bước cùng nhau và còn thân mật hơn thế.  Và đó không là ai khác mà chính là Camille Cerf - Hoa hậu Pháp 2015.

Matthieu Declercq chụp hình từ xa khi Iris Mittenaere đăng quang

Thông tin này được trang tin Latin Times đưa ra đầu tiên, khiến trang cá nhân của Iris Mittenaere sau đó bị "lục tung" bởi cư dân mạng. Tuy nhiên, phản bác lại thông tin này, tờ Daily Entertainment News cho rằng tân Hoa hậu đã có bạn trai từ lâu, là bác sĩ Matthieu Declercq. Matthieu và Iris cùng học trường dược Lille, Pháp. Tuy nhiên, vì quy định của BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mối quan hệ này không được công khai. 

Cũng theo Daily Entertainment News, bạn trai của tân Hoa hậu, bác sĩ Matthieu Declercq cho rằng anh và Iris Mittenaere có mối quan hệ tình cảm từ khá lâu và hiện tại tình cảm của hai người vẫn đang tốt đẹp.

Theo Matthieu Declercq, Iris Mittenaere và Hoa hậu Pháp 2015 Camille Cerf vốn rất thân thiết nhau nên việc họ chụp ảnh chung tình cảm với nhau không có gì là chuyện lạ.

Trong suốt những ngày Iris Mittenaere tham gia Hoa hậu Hoàn vũ ở Philippines, Matthieu Declercq đã đi cùng và âm thầm chăm lo cho người yêu trong vai “một người xa lạ”. Ngay cả khi người yêu đăng quang, Matthieu Declercq cũng chỉ đứng từ xa chụp ảnh.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo