Pháp luật

Gã trai đâm trọng thương bố người yêu: Đã bắt được nghi can

(DNVN) - Liên quan đến vụ gã trai đâm bố người yêu trọng thương, cơ quan cảnh sát điều tra vừa tiến hành bắt giữ nghi can Trần Giác Thông (25 tuổi, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho) về hành vi cố ý gây thương tích.

Tin tức trên báo Người lao động, sáng 9/11, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã bắt khẩn cấp Trần Giác Thông (25 tuổi, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Người bị Thông đâm là ông Lê Đức Toàn (44 tuổi, ngụ thị xã Cai Lậy).

Cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được nghi can đâm trọng thương bố người yêu.

Theo điều tra ban đầu, Thông quen con gái của ông Toàn. Do con mới 15 tuổi nên người cha ngăn cản khiến Thông tức giận. Nhiều lần nam thanh niên này đã đến phòng trọ bạn gái quậy phá, chửi bới. Báo VTC thông tin.

Trước đó vào khoảng 17h ngày 8/11, ông Toàn (bố của cô gái - người yêu Thông) đang ngồi ăn cơm thì bất ngờ Thông từ bên ngoài xông vào dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Bị tấn công bất ngờ, ông Toàn vô cùng hoảng loạn nên tìm mọi cách cầu cứu những người dân xung quanh.

Người đàn ông 44 tuổi chạy ra ngoài 200 m kêu cứu rồi gục xuống đường. Ông được mọi người xung quanh đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Còn hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vào 22h cùng ngày cảnh sát bắt giữ nghi can này trước một bệnh viện. Bước đầu, nam thanh niên khai bị ông Toàn nhờ người đánh mấy hôm trước nên đâm ông này để trả thù. 

Được biết, Thông là bạn trai của em Lê Thị K. K. (15 tuổi, con gái ông Toàn). Vì cho rằng con mình còn quá nhỏ nên nhiều lần ông Toàn ngăn cản không cho hai người quen nhau, nên Thông tức giận trả thù. Trước đó, ngày 7/11 Thông đã đến quán cà phê nơi K. phụ bán, đập phá. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo