Pháp luật

Gã trai điên loạn giết người yêu vì ghen tuông

(DNVN) - Phan Văn Điệp (Ứng Hòa, Hà Nội) cùng bạn gái tên T. và sống với nhau như vợ chồng. Vì ghen tuông, Điệp đã ra tay máu lạnh đâm nhiều nhát dao vào ngực bạn gái khiến T. tử vong tại chỗ.

Năm 2013, Điệp có quan hệ tình cảm với chị Đặng Thị Xuân T. (20 tuổi, ở cùng xã với Điệp) là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. 

Sau đó, hai người dọn về ở cùng nhau tại ngõ Nhân Mỹ (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Hàng ngày, T. đi học, còn Điệp đi làm thuê kiếm sống.
Sau một thời gian chung sống như vợ chồng, T. đòi chia tay, nhưng Điệp không đồng ý và nghi ngờ người yêu mình có bạn trai khác. Tối 22/9/2014, Điệp thấy T. không về nên đã đi tìm.
Khi đi qua quán ăn ở thôn Phú Đô (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm) thì thấy T. đang ngồi ăn cùng một nam thanh niên nên nảy sinh ý định giết người yêu rồi tự sát.

Hung thủ ra tay dã man giết bạn gái.
Hung thủ ra tay dã man giết bạn gái.

Sáng 23/9/2014, Điệp ra chợ Mỹ Đình mua một ít tiết lợn sống đem về phòng trọ đổ ra nền nhà rồi dùng tiết viết lên tường với nội dung “Gửi kẻ bạc tình, khi mày đọc được dòng thư này của tao thì tao đang ở thế giới bên kia nhưng tao chết thì vong hồn của tao sẽ đeo bám mày cả đời T. à”.
Viết xong, Điệp in dấu bàn tay máu lên tường và bôi máu vào lưỡi dao phay để xuống nền nhà với mục đích tạo hiện trường giả làm cho mọi người tin Điệp chết thật. Khi nhận được tin báo, T. sẽ về và Điệp có cơ hội sát hại.
Khoảng 10h30, Điệp ra quán nước gần nơi thuê trọ nhắn tin cho chị B. (bạn cùng phòng trọ với Điệp và T. - PV) nội dung: “Đọc được tin thì về phòng em nhé. Anh đi đây, vĩnh biệt em”.
Chị B. lo sợ không biết sao nên điện thoại báo cho vài người bạn biết để về phòng trọ xem sao. Sau đó, chị B. gọi điện báo cho chị T. 
Trong lúc chị T. và mọi người về phòng đang nói chuyện thì Điệp từ ngoài đi vào và đuổi mọi người ra khỏi phòng và bắt người yêu ở lại nói chuyện.
Chị B. cầm con dao phay Điệp lấy ở trong phòng cho vào túi đựng rác để ở bên ngoài phòng trọ. Khi mọi người ra hết, Điệp đóng cửa phòng và khóa trái bên trong lại rồi lên gác xép gặp chị T.

Điệp hỏi người yêu lý do vì sao không về nhà trọ ngủ thì chị T. trả lời không còn tình cảm nữa, thì đi ngủ với người khác. Điệp liền lấy con dao gấp nhọn của chị B. để trong valy quần áo ra đâm chị T. một nhát vào cổ. Chị T. kêu lên một tiếng rồi ngã ngửa xuống sàn gác xép.

Không dừng lại, Điệp tiếp tục xông tới dùng dao đâm liên tiếp vào ngực và chân chị T. Khi mọi người ở bên ngoài nghe thấy tiếng chị T. kêu đã nhìn qua khe cửa thấy Điệp đang ngồi đè lên người nạn nhân dùng dao đâm nên phá cửa để vào can.
Thấy chị T. nằm bất động, Điệp cầm dao đâm vào ngực rồi nằm xuống cạnh người yêu. Khi bạn bè của hai người phá được cửa xông vào thì T. đã tử vong còn Điệp được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã thoát chết

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội tuyên phạt bị cáo Phan Văn Điệp (ở thôn Phí Trạch, xã Phương Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) mức án tù chung thân về hành vi giết người. 

Anh Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo