Pháp luật

Gã trai giết chết người tình rồi ôm hôn thi thể nạn nhân

(DNVN) - Sau khi giết người tình đã có chồng, gã đàn ông còn không ngại ngùng hôn lên xác chết rồi lấy xe nạn nhân bỏ trốn. Sau nhiều giờ gây án, nghi can bị cảnh sát bắt giữ.

Theo báo Zing.vn, chiều 18/4, Công an tỉnh Cà Mau khởi tố Lưu Văn Suôl (43 tuổi, ngụ xã Khánh Lâm, huyện U Minh) về hành vi Giết người và Cướp tài sản. Nạn nhân là chị Tuyết, 28 tuổi, đã có chồng con, ở cùng ấp với bị can.

Theo cơ quan điều tra, Suôl là ngư phủ, đã ly dị vợ, đang nuôi con trai 11 tuổi. Gần hai năm nay, người đàn ông này có quan hệ tình cảm với chị T.. Hôm xảy ra án mạng, họ hẹn nhau vào một phòng trọ ở xã Khánh An, huyện U Minh.

Theo đó, khi vào phòng hai người xảy ra bất đồng dẫn đến cự cãi. Tức giận, Suôl bóp cổ nạn nhân đến chết, rồi lẻn ra khỏi phòng, chạy xe máy về nhà làm như không có chuyện gì xảy ra.

Hơn 13h cùng ngày, nhân viên quét dọn thấy cửa phòng hở nhưng gọi không thấy cô gái lên tiếng nên bước vào kiểm tra, thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Suôl tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing.vn.

Nhận được tin báo của chủ nhà trọ, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Cà Mau tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi. Tuy nữ trang trên người nạn nhân không bị mất nhưng chị T. có dấu hiệu chết ngạt, vùng cổ bị tác động ngoại lực.

Xác định đây là vụ án giết người, đại tá Phạm Thành Sỹ, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp cùng các phòng ban khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi truy tìm nghi phạm trong thời gian sớm nhất.

Chỉ ít giờ sau đó, cơ quan điều tra khoanh vùng đối tượng và đến khoảng 18h ngày 17/8, nghi can Lưu Văn Suôl ở ấp 12, xã Khánh Lâm, huyện U Minh bị bắt khẩn cấp.

Theo báo Thanh Niên, ại Cơ quan điều tra, Suôl tỏ ra rất bình tĩnh và khai rành mạch hành vi giết người của mình. Nghi can Suôl khai nhận, mình và nạn nhân có quan hệ yêu đương khoảng gần 2 năm qua.

“Do trong thời gian quen nhau, tôi có đưa Hương số tiền hơn 100 triệu đồng. Và gần đây tôi phải mang chiếc xe máy đi cầm nên cần tiền để chuộc xe. Tôi có nói với T là đưa lại 13 triệu đồng để tôi chuộc xe. Số còn lại, tôi không nhắc nữa. Hôm đó, T. hẹn tôi ở nhà trọ trên. Khoảng 7h ngày 16/4 tôi vào nhà trọ trước, lát sau T. đến. Tôi cũng nói với T. là nên chia tay, T. còn chồng con thì hai đứa không thể lén lút quan hệ được mãi. Khi hai đứa “quan hệ” xong, tôi có nhắc T. vụ tiền, thì T. chửi, nói không thiếu tiền gì hết và đánh tôi. Bực tức vì bị trở mặt nên tôi dùng tay bóp cổ T., nhưng không ngờ lỡ tay khiến T. chết”, nghi can Suôl khai.

 

Theo lời khai của Suôl, lúc mới quen T.  có nói mình chưa có gia đình nên nghi can tính đến chuyện lâu dài giữa hai người.

“Khi phát hiện T. có gia đình, tôi quá yêu T. T. nói sẽ ly dị chồng về sống với tôi. Tin tưởng lời người yêu, tôi đi làm bao nhiêu tiền cũng đưa hết cho người yêu. Chiếc xe máy, phương tiện đi lại, tôi cũng cầm cố đưa tiền cho T. Tháng này trời nắng tôi lo cho cô ấy bị đen nên mua vớ chân, bao tay cho cô ấy… Thật tình tôi không có ý giết cô ấy, tôi yêu cô ấy nhiều. Chỉ tức giận, tôi lỡ tay thôi”, nghi can Suôl thú nhận.

Suôl cũng khai nhận, khi phát hiện nạn nhân chết, nghi can mặc quần áo vào cho nạn nhân rồi lấy chìa khóa xe, cùng bóp đựng giấy tờ của nạn nhân bỏ vào cốp xe rời khỏi hiện trường.

“Trước khi rời phòng trọ, tôi ôm xác T. hôn tôi mới đi. Tôi cũng cố ý lấy giấy tờ của T. bỏ vào cốp xe để khi công an phát hiện biết là xe của ai. Từ hôm xảy ra chuyện đến nay, tôi không ăn uống được vì thật tình tôi thương cô ấy lắm. Nhưng cô ấy gạt tôi, tôi lục cặp lấy giấy tờ và chìa khóa xe tôi không thấy có tiền như lời cô ấy nói. Tôi về tới nhà, tôi lấy điện thoại chuyển sang giọng nữ, gọi lại nhà trọ nhờ họ xem giùm phòng T. đang nằm để cho mọi người biết chuyện đưa T. về nhà sớm”, Suôl tiếp lời.

Nghi can Suôl khai thêm, nghi can cũng định ra đầu thú, nhưng chưa kịp đi thì bị công an bắt.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo