Tin tức - Sự kiện

Gái ngoan phát hoảng vì dính bầu khi đi bơi

Em cuống cuồng cố giải thích với bác sĩ rằng em chưa từng quan hệ. Thậm chí là không có người yêu, và chắc chắn là không bị ai xâm hại, nhưng họ chỉ cười và không tin vào điều đó.

Hiện em đang là sinh viên năm thứ hai một trường đại học ở Hà Nội. Vì quê xa nên kỳ nghỉ hè vừa rồi em có xin phép bố mẹ cho ở lại để học hè và làm thêm. Em vốn là đứa rất ham bơi lội nên những ngày hè nắng nóng, hầu như ngày nào em cũng đến bể bơi của trường cùng với cô bạn thân thiết.

Bỗng dưng dạo gần đây em thấy trong người rất khác lạ. Giống như biểu hiện của chị gái em khi mang thai đứa cháu đầu vậy. Hôm vừa rồi em và cô bạn cùng phòng có đến viện để kiểm tra và kết quả làm cả hai đứa chết sững: em đang mang thai tuần thứ 4.
 
Lúc ấy dù đã cuống cuồng lên để cố giải thích với bác sĩ rằng em chưa từng quan hệ. Thậm chí là không có người yêu, và chắc chắn là không bị ai xâm hại. Bởi xưa nay em rất biết giữ bản thân mình và có nói về việc em bơi chung bể cùng các bạn nam ở bể bơi của trường. Nhưng họ chỉ cười và không tin vào điều đó. Hết cách, em đi kiểm tra màng trinh và kết quả nó vẫn nguyên si lành lặn.
 
Bố mẹ rất tin tưởng nên mới đồng ý cho em ở lại dịp hè. Thậm chí em còn tự hứa sẽ cố gắng kiếm tiền để trang trải cho kì học sau đỡ một phần cho bố mẹ. Vậy mà, mới qua năm nhất đại học em đã có bầu. Sự thật thì như em đã nói, em chỉ tiếp xúc với bạn trai khác khi đi bơi. Nhưng đến bác sĩ còn không tin em thì em biết phải giải thích sao với bố mẹ mình. Chắc đến nước em phải tự tử mất. Đi bơi dính bầu, có ai tin được em không?
 
Ảnh minh họa: Internet
 
 
Tuy nhiên, bác sĩ Lê Vương Văn Vệ - Giám đốc bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội cho biết: "Việc có thai do đi bơi là hoàn toàn hoang đường. Tinh trùng muốn thụ thai được phải hàng triệu con, sau đó có 1 con đi đến đích, chúng cũng phải thâm nhập vào được âm đạo của nữ giới thì mới có cơ hội để “bò” lên đến trứng. Còn khi ra đến môi trường nước, tinh trùng đã chết ngay lập tức, chẳng có lý nào lại có thai". 
 
TS Vệ cũng chia sẻ thêm, việc cô gái vẫn còn trinh tiết nhưng lại mang thai cũng có khả năng xảy ra. Vì chỉ cần quan hệ tình dục loanh quanh khu vực cấm địa, xuất tinh mà chưa cần đi sâu đến chỗ “cái màng” thì “đạn” vẫn có cơ hội đi sâu vào bên trong. Khả năng thụ thai vẫn có, tuy nhiên xác xuất này cũng vô cùng hiếm hoi. 
 
Do đó, theo ông, nếu thực sự có thai nhưng chưa từng quan hệ tình dục thì nữ sinh này cần xem xét kỹ các mối quan hệ của mình, có lúc nào lỡ say mà không biết mình bị quấy rối hay không. Còn vị bác sĩ hỏi “có đi bơi” hay không là do bác sĩ này đùa bỡn khi nữ sinh khăng khăng mình chưa từng quan hệ tình dục mà thôi. 
 
Theo TS Vệ, vấn đề của em nữ sinh này là đã học đại học nhưng lại không có kiến thức gì về sức khỏe sinh sản, tình dục, dẫn đến những sai lầm rất khó hiểu của mình. 
 
 
Vietnamnet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo