Hi-tech

Game Pokémon Go đã chính thức có mặt trên iOS và Android

(DNVN) - Pokémon GO là một dự án game nhận được sự chú ý của rất nhiều game thủ trên thế giới bởi sự khác biệt về lối chơi cũng như danh tiếng đã quá lớn của tựa game huyền thoại này từ trước.

Pokémon Go, game tăng cường thực tại di động của Nintendo và hãng phát triển Niantic Labs, đã chính thức có mặt trên iOS và Android. Tuy nhiên, hiện tại người dùng chưa thể tải và chơi trò chơi này được bởi nó mới chỉ được giới hạn cho tải ở một vài quốc gia.

Vì thế, đối với người dùng Android, chúng ta sẽ phải tải file APK và cài đặt offline trên điện thoại. Còn đối với người dùng IOS, chúng ta sẽ cần chuyển vùng Apple ID của mình sang New Zealand thì mới có thể tải được.

 Pokémon Go chính thức có mặt trên Android và iOS, tải về ngay nào.

Với những ai chưa biết thì Pokémon Go là một tựa game sử dụng camera và các cảm biến trên smartphone của bạn kết hợp với các thuật toán dựa trên địa điểm để đặt các Pokémon vào thế giới thực. 

Để có thể chơi trò chơi này, điện thoại của các bạn sẽ phải kết nối GPS. Trò chơi sẽ định hình khu vực mà bạn đang ở để tạo thành một bản đồ game của riêng bạn. Sau đó, chúng ta sẽ di chuyển nhân vật của mình bằng cách di chuyển chính chiếc điện thoại của bạn đi khắp nơi, nếu may mắn, bạn sẽ bắt gặp những chú Pokémon trên đường đi và có thể thu phục, bắt chúng về.

Bằng cách này, bạn có thể bắt Pokémon khi đi loanh quanh trong thành phố sau đó huấn luyện chúng và chiến đấu với Pokémon của bạn bè trong các phòng tập như trong phim và truyện.

Game được tạo ra bởi Niantic, nhà sản xuất một game di động tăng cường thực tại tương tự có tên Ingress, với sự hợp tác cùng Nintendo và The Pokémon Company. Mặc dù là ứng dụng miễn phí nhưng Pokémon Go có bán các vật phẩm trong game với giá từ 0,99 tới 99,99 USD. Bạn cũng có thể mua một chiếc vòng tay giá 35 USD để chơi game mà không cần mở khóa điện thoại trong một số thời gian trong tháng.

Nintendo và The Pokémon Company đã giữ bí mật về thời gian công bố game Pokémon Go và các đại diện từ hai công ty chỉ tiết lộ rằng nó sẽ được ra mắt vào tháng Bảy. Nào chúng ta cùng tải về và thử nghiệm Pokémon Go ngay thôi.

 

Hiện, người dùng Việt sẽ phải đợi Niantic cập nhật hết cho các Store. Trong khi đó, người dùng ở New Zealand và Úc cho biết họ đã tải và chơi được game này.

Nên đọc
Thu Phương (Theo The Verge)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo